Chevrolet “trình làng” Spark 2016 giá 233 triệu tại Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua tại Hàn Quốc, thế hệ mới nhất của mẫu supermini Spark đã được GM ra mắt chính thức với gía khởi điểm 10.710 USD.


Ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi nhìn vào thiết kế hoàn toàn mới của Spark đó là chiếc xe sở hữu ngoại hình mạnh mẽ hơn, với lưới tản nhiệt chưa làm hai phần đặc trưng của Chevrolet cùng đèn pha thiết kế vuông vức hơn. 
Mẫu Chevrolet Spark 2016 sử dụng khung sàn mới, các kích thước (dài x rộng x cao) của xe lần lượt là 3595, 1595 và 1475 mm.
Chevrolet “trinh lang” Spark 2016 gia 233 trieu tai Han Quoc
Đại diện Chevrolet Hàn Quốc bên Spark mới.
Bên trong nội thất, Spark có bảng táp-lô hình chữ V và cụm đồng hồ trung tâm lớn, thiết kế hiện đại hơn. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink mới kèm màn hình 7 inch, cùng một số tuỳ chọn như vô-lăng sưởi, hệ thống giữ ga tự động Cruise Control, hệ thống lái với chế độ di chuyển trong thành phố...
Chevrolet “trinh lang” Spark 2016 gia 233 trieu tai Han Quoc-Hinh-2
 Hệ thống MyLink với kết nối smartphone CarPlay và Android Auto trên Spark mới.
là một mẫu xe giá rẻ nhưng Spark mới cũng được Chevrolet khá chú trọng về mặt an toàn với các hệ thống chưa từng xuất hiện trong phân khúc như cảnh bảo va chạm, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo điểm mù...
Chevrolet “trinh lang” Spark 2016 gia 233 trieu tai Han Quoc-Hinh-3
Mọi phiên bản Spark bán ở Hàn Quốc sẽ chỉ có một loại động cơ.
Được bán ở Hàn Quốc với 3 phiên bản C-Tech, Eco và Manual, Spark chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên 1.4l EcoTec, với công suất tối đa 98 mã lực. Xe có 2 tuỳ chọn hộp số là số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Khi trang bị hộp số CVT, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 5,88 lít xăng/100 km.
Chevrolet Spark mới sẽ được bán tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới với giá khởi điểm từ 10.710 USD (tương đương 233 triệu đồng).
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)