Chevrolet Newway ra mắt Captiva Revv mới tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Chevrolet Newway, 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội vừa tổ chức lễ ra mắt và giới thiệu chi tiết về mẫu SUV mới Captiva Revv. 

Chevrolet Newway là một trong những đại lý chính hãng đầu tiên của GM Việt Nam tổ chức lễ ra mắt chiếc Chevrolet Captiva Revv mới trong chuỗi sự kiện ra mắt mẫu xe này tại các đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt, khi tới Chevrolet Newway, ngoài được khám phá mẫu xe mới này, khách hàng còn có cơ hội được lái thử và được nhân viên tư vấn chi tiết những tính năng mới trên Captiva Revv.
Chevrolet Newway ra mat Captiva Revv moi tai Ha Noi
Chevrolet Newway là một trong những đại lý chính hãng đầu tiên của GM Việt Nam tổ chức lễ ra mắt chiếc Captiva Revv. 
So với phiên bản cũ, Captiva Revv có 16 điểm cải tiến cả trong thiết kế cũng như tính năng vận hành của xe. Đáng kể nhất là phần ngoai thất với lưới tản nhiệt 2 tầng, đèn pha thiết kế mới, nội thất với các chất liệu cao cấp hơn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng 3 chấu thiết kế mới, hệ thống an toàn gồm có phanh tay điện tử, 6 túi khí quanh xe, camera lùi, cảm biến trướng ngại vật, cùng hàng loạt các trang bị hỗ trợ cho người lái...
Captiva Revv trang bị động cơ xăng I4 2.4L Ecotec LE9 có công suất 165 mã lực tại 5.600v/ph và mô-men xoắn cực đại 230Nm tại 4.600v/ph, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Với giá bán 879 triệu đồng, Chevrolet Captiva Revv được đánh giá là có mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV 5+2 hiện nay.
Chevrolet Newway ra mat Captiva Revv moi tai Ha Noi-Hinh-2
 Captiva Revv trang bị động cơ xăng I4 2.4L Ecotec LE9.
Theo ông Nguyễn Văn An, Giám đốc kinh doanh của Chevrolet Newway, ngay từ khi Captiva Revv có mặt tại khu trưng bày, chúng tôi đã có rất đông khách hàng tới tìm hiểu về mẫu xe này, tính đến nay chúng tôi đã ký được hơn 10 hợp đồng bán xe Captiva Revv, những khách hàng này sẽ nhận xe trong tháng 4/2016 này.
Hiện Chevrolet Newway đang có chương trình lái thử xe Chevrolet Revv cho bất kỳ khách hàng nào quan tâm tới mẫu xe này. Ngoài ra, tại đây còn giảm giá 20% tiền mua phụ kiện cho những khách hàng mua Captiva Revv, những khách hàng đầu tiên còn được nhận thẻ thành viên Vip được hưởng nhiều ưu đãi trong bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
Chevrolet Newway ra mat Captiva Revv moi tai Ha Noi-Hinh-3
 Hiện Chevrolet Newway đang có chương trình lái thử xe Chevrolet Revv cho bất kỳ khách hàng nào quan tâm tới mẫu xe này.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)