BMW X6 ra mắt tại Việt Nam với giá 3 tỷ 389 triệu VNĐ

Google News

(Kiến Thức) - BMW X6 hoàn toàn mới được bán với mức giá 3 tỷ 389 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT).

Hôm nay 20/3, Euro Auto nhà phân phối chính thức của thương hiệu BMW tại Việt Nam, đã công bố ra mắt dòng xe BMW X6 hoàn toàn mới (F16) – thế hệ thứ 2 – thuộc phân khúc SAC (Coupé thể thao địa hình hạng sang). 
Dòng xe hiện đang được phân phối tại các showroom BMW trên toàn quốc với phiên bản xDrive30d sử dụng nhiên liệu dầu (diesel). Phiên bản xDrive35i máy xăng cũng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.
 Euro Auto nhà phân phối chính thức của thương hiệu BMW tại Việt Nam, đã công bố ra mắt dòng xe BMW X6 hoàn toàn mới.  
BMW X6 hoàn toàn mới chuyển tải nét thiết kế đặc trưng của BMW. Tất cả phiên bản động cơ của dòng xe đều được ứng dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo và trang bị tiêu chuẩn Hộp số tự động 8-cấp. Nhờ các cải tiến trong chuỗi công nghệ BMW EfficientDynamics, dòng xe mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.
Theo ông Horst Herdtle, TGĐ Euro Auto chia sẻ - “BMW X6 hoàn toàn mới mang chủ đề chính Đậm chất oai phong. Dòng xe đặc biệt được thiết kế dành cho những khách hàng sở hữu cá tính mạnh mẽ và hướng ngoại, những người xem chiếc xe là biểu trưng cho phong cách sống riêng của bản thân”.
BMW X6 ra mat tai Viet Nam voi gia 3 ty 389 trieu VND-Hinh-2
 Thiết kế của BMW X6 thế hệ thứ 2 pha trộn giữa sự vững chãi, linh hoạt của gia đình BMW X.
Thiết kế của BMW X6 thế hệ thứ 2 pha trộn giữa sự vững chãi, linh hoạt của gia đình BMW X, cùng tính thể thao đẳng cấp đặc trưng của những mẫu xe Coupé thể thao. 
Nội thất là tổng thể của không gian thoáng rộng, các gói trang bị thể thao riêng cho dòng xe và toát lên cảm quan của sự sang trọng, trong khi đó các gói tùy chọn trang bị phong phú cũng là điểm nhấn độc đáo của BMW X6 hoàn toàn mới.
  Tại Việt Nam khách hàng được cung cấp đến 9 màu sắc khi mua BMW X6 thế hệ thứ hai này. 
BMW X6 hoàn toàn mới được trang bị BMW xDrive - Hệ thống truyền động toàn phần thông minh. xDrive phiên bản mới nhất được tối ưu hiệu quả hoạt động và giảm trọng lượng đến 1.4kg so với phiên bản trước đó. 
Đặc biệt, tại Việt Nam khách hàng được cung cấp 9 màu sắc ngoại thất ánh kim (metallic) khi lựa chọn BMW X6 hoàn toàn mới, trong đó bổ sung 2 màu ngoại thất mới: Nâu Sparkling Strorm và Đỏ Flamenco Red.
BMW X6 ra mat tai Viet Nam voi gia 3 ty 389 trieu VND-Hinh-4
BMW X6 hoàn toàn mới được bán với mức giá 3 tỷ 389 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT). 
Theo thông tin từ nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam cho biết, BMW X6 hoàn toàn mới được bán với mức giá 3 tỷ 389 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT).
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)