Mẹ hại con trai chết thảm chỉ vì sự mê tín này

Google News

Vì không có chuyên môn, khi cắt bao quy đầu cho bé trai 20 ngày tuổi, hai thầy thuốc dân gian đã khiến bé mất máu quá nhiều, cuối cùng tử vong.

Theo thông tin đăng tải, bà mẹ người Nigeria ở Ý mới hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Vì muốn con trai hợp với tín ngưỡng tôn giáo của mình nên cô đã thuê hai thầy thuốc dân gian đến cắt bao quy đầu cho cậu con trai 20 ngày tuổi tại nhà.
Nào ngờ, vì không có chuyên môn, hai thầy thuốc dân gian đã khiến bé trai mất máu quá nhiều, cuối cùng tử vong đau xót.
Báo cáo của các phương tiện truyền thông nước Ý cho biết, mẹ của bé là một người Nigeria đã xin tị nạn thành công từ chính phủ Ý và hiện đang cư trú tại quốc gia Châu Âu này.
Me hai con trai chet tham chi vi su me tin nay
  Ảnh minh hoạ.
Sau khi mẹ của bé trai đến Ý, cô cho biết mình đã cải đạo sang Công giáo. Thế nhưng, sau khi con trai chào đời, cô vẫn thực hiện nghi lễ cắt bao quy đầu cho con theo truyền thống của tôn giáo cô theo nơi quê nhà, truyền thống này vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe.
Sau đó, bé trai 20 ngày tuổi đã được hai người phụ nữ Nigeria (hai thầy thuốc dân gian) do mẹ gọi đến cắt bao quy đầu tại nhà riêng. Đáng tiếc, ca tiểu phẫu không thành công khiến bé trai bị mất máu quá nhiều.
Dù gia đình đã vội đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cuối cùng không có cách nào cứu được. Kết quả, bé trai chưa đầy tháng đã bị tước đi mạng sống bởi sự mê tín mù quáng của mẹ mình.
Hiện, mẹ của bé trai và hai thầy thuốc dân gian đã bị cảnh sát bắt với nghi vấn ngộ sát.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thâm nhập cơ sở chữa Covid lừa đảo bằng phương pháp mê tín

Nguồn video: VTV24

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)