Mẹ chồng bắt con dâu mang thai quỳ 8 tiếng vì..."thần linh bảo thế"

Google News

Khi cô Trương mang thai, mẹ chồng yêu cầu cô phải uống nước ngâm lá bùa, quỳ suốt 8 tiếng để làm lễ cầu phúc.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đài Loan. Cô Trương, người Tân Trúc, cho biết mẹ chồng cô cực kỳ mê tín và có rất nhiều quy tắc quái gở. Lúc yêu đương chỉ gặp vài lần nên cô Trương không biết, sau khi kết hôn, ở chung với mẹ chồng, cô Trương cảm thấy khó lòng chấp nhận nổi.
Đỉnh điểm là khi cô Trương mang thai, mẹ chồng yêu cầu cô phải uống nước ngâm lá bùa, phải quỳ để làm lễ cầu phúc. Quá sợ hãi, cô Trương buộc phải trốn về nhà mẹ đẻ chờ đến khi sinh nở.
"Khi tôi mang thai đến tháng thứ 9, mẹ chồng bắt tôi quỳ dưới đất 8 tiếng đồng hồ và thực hiện các nghi lễ cầu phúc, hi vọng thần linh phù hộ sinh để thuận lợi. Trong mắt mẹ chồng tôi chỉ có cúng bái mê tín, bà không hề quan tâm đến tôi và đứa con trong bụng", cô Trương nói.
Me chong bat con dau mang thai quy 8 tieng vi...
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, sau khi cô Trương sinh con xong, mẹ chồng liên tục sang nhà mẹ đẻ cô làm phiền, tất cả là vì mẹ chồng cô Trương đã bỏ ra 380.000 Đài tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) để xin một cái tên cho cháu trai. Theo mẹ chồng cô Trương, chỉ cần đặt tên theo đúng "chỉ thị thần linh", cháu trai sẽ là người siêu giàu.
Khi bị cô Trương từ chối, mẹ chồng nổi giận và nói, đã tiêu rất nhiều tiền, không thể để lãng phí vô ích. Cũng vì vậy, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vốn đã không hoà thuận nay lại càng cơm không lành, canh chẳng ngọt.
Cực chẳng đã, cô Trương chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, hi vọng nhận được lời khuyên từ mọi người. Đa số đều ủng hộ cô Trương, cho rằng không nên nghe theo sự sắp xếp của mẹ chồng mê tín, bởi chuyện mê tín có lần một sẽ có lần hai, không thể lúc nào cũng chiều theo sự cuồng tín của mẹ chồng được.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)