Lắp xích đu cho con chơi đùa, cha mẹ hối hận cả đời

Google News

Mặc dù ngay khi được phát hiện, bé trai được giúp loại bỏ sợi dây quấn quanh cổ, thế nhưng tất cả vẫn quá muộn, bé nôn mửa và hôn mê, cuối cùng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Chhabra, Quận Baran, Rajasthan, Ấn Độ. Một bé trai 10 tuổi trong lúc đang chơi tại nhà riêng thì bất ngờ xảy ra tai nạn. Theo thông tin từ cảnh sát, để chào mừng con trai út chào đời, một cặp đôi quyết định lắp chiếc xích đu bằng dây trong vườn nhà mình.
Vào ngày xảy ra sự việc, bé Adil, con lớn của cặp đôi, chơi xích đu mới lắp cùng những đứa trẻ khác. Không ngờ, trong lúc vui chơi, dây xích đu quấn quanh cổ bé, khiến Adil không sao thở được. Mặc dù ngay khi được phát hiện, Adil được giúp loại bỏ sợi dây quấn quanh cổ, thế nhưng tất cả vẫn quá muộn, Adil nôn mửa và bất tỉnh.
Lap xich du cho con choi dua, cha me hoi han ca doi
Ảnh minh họa. 
Cảnh sát và xe cấp cứu rất nhanh đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo, Adil cũng lập tức được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ tuyên bố, bé tử vong trước khi nhận được sự trợ giúp y tế chuyên nghiệp.
Được biết, tình trạng trẻ em bị dây xích đu siết cổ đến chết đã xảy ra nhiều lần ở Ấn Độ. Tháng 11/2021, một bé trai 10 tuổi ở Munnar cũng rơi vào bi kịch tương tự khi chơi xích đu một mình, khi cha mẹ về nhà thì phát hiện con mình đã tử vong. Tháng 7/2023 vùa qua, một bé trai 14 tuổi cũng tử vong theo cách tương tự khi đang chơi ở công viên gần nhà.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bi kịch 3 phụ nữ bị xích, nhốt trong nhà kho ở Lâm Đồng.

 

Kiều Dụ (Theo SN)

>> xem thêm

Bình luận(0)