Thót tim xem biker 1 tay "tốc độ" với môtô phân khối lớn

Google News

(Kiến Thức) - Sau tai nạn môtô vào năm 2003, tay đua Ryan Szielenski vĩnh viễn mất đi 1 cánh tay. Nhưng niềm đam mê tốc độ vẫn không ngừng cháy trong anh. 

Ryan Szielenski - biker 1 tay, người Mỹ, gặp tai nạn với chiếc môtô vào năm 2003 và bị tổn thương đám rối thần kinh cánh tay (BPNA). Tay lái vốn là một doanh nhân giải thích một cách đơn giản: “Não tôi ngừng giao tiếp với cánh tay”. Giờ đây, dù chỉ với 1 cánh tay còn lại, Ryan Szielenski vẫn tiếp tục rong ruổi, ghìm cương các ngựa chiến để thiết lập những kỷ lục mới.
Thot tim xem biker 1 tay
Thậm chí tay lái đặc biệt này còn dự định tham gia các sự kiện ganh đua tốc độ cao và trên đường trường. 
Với những người không biết vụ tai nạn không may đã xảy đến với anh, sẽ khó nhận ra hình ảnh chiếc nakedbike ôm cua rồi rú ga bốc đầu trước khi biến mất ở khúc cua tiếp theo lại được ghìm cương bởi một tay lái mà phía tay trái chỉ còn lại từ phần bả vai.
Để tiếp tục lái xe môtô một tay, xe của Szielenski được tùy chỉnh. Tay côn vốn nằm trên tay lái bên trái, phanh trước và ga ở bên phải, phanh sau ở chân phải, và cần số ở chân trái. Szielenski chuyển côn sang phải cùng phanh trước và anh có thể thực hiện 3 thao tác chỉ với tay phải: ga, côn và phanh trước.
Thot tim xem biker 1 tay
Szielenski cho biết, anh không có kế hoạch chào tạm biệt những chiếc mô tô tốc độ trong tương lai.  
Szielenski cho biết, anh không có kế hoạch chào tạm biệt những chiếc môtô phân khối lớn tốc độ trong tương lai. Thậm chí tay lái đặc biệt này còn dự định tham gia các sự kiện ganh đua tốc độ cao và trên đường trường. Anh còn mở một trường dạy lái mô tô ở Tijuana, Mexico.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)