Stunter Russ Swift sắp “làm xiếc” với xe Subaru tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều năm được tổ chức tại Sài Gòn, siêu trình diễn ôtô Subaru Russ Swift sẽ được Subaru đem tới cho khán giả Hà Nội vào cuối tháng 5.

Tiếp nối thành công của chương trình siêu trình diễn ôtô Subaru Russ Swift (Russ Swift Stunt Show) tại Việt Nam trong 05 năm qua, Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam - nhà phân phối độc quyền Subaru tại Việt Nam lần đầu tiên mang chương trình Subaru Russ Swift 2016 đến với khán giả Hà Nội.

Stunter Russ Swift sap
Ông Russ Swift bên chiếc Subaru WRX STI.
Năm nay, chương trình Subaru Russ Swift Stunt Show vẫn có sự góp mặt của ông Russ Swift - kỷ lục gia kiêm stunter ôtô - người đang nắm trong tay 3 kỷ lục Guinness về biểu diễn xe hơi mạo hiểm.
Stunter Russ Swift sap
Russ Swift biểu diễn kỹ thuật đi xe 2 bánh.
Vào năm 2004, ông đã lập kỷ lục Guiness khi xoay xe 10 vòng (donut) chỉ trong 16,07 giây - tương đương 1,6 giây cho mỗi lần quay. Ngoài ra Swift còn từng 2 lần vô địch các cuộc thi biểu diễn kỹ thuật lái xe British Autotest và England Autotest Team Captain vào năm 1982 và 1983.
Stunter Russ Swift sap
Màn biểu diễn donut đã giúp Russ Swift lập kỷ lục Guinness.
Các mẫu xe được Russ Swift sử dụng sẽ là Subaru WRX và WRX STI, ngoài ra còn có thể có thêm mẫu crossover XV. Ông sẽ đem tới cho khán giả những pha biểu diễn "thót tim" như đi xe 2 bánh, drift vào chỗ trống giữa 2 xe đỗ song song...
Stunter Russ Swift sap
Kỹ thuật đỗ xe song song của Swift.

Chương trình Subaru Russ Swift 2016 sẽ được diễn ra liên tiếp trong 03 ngày 27, 28, 29 tháng 5 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, với tổng cộng 4 suất diễn mỗi ngày. Các khán giả sẽ được miễn phí vé vào cửa, nhưng phải đăng ký nhận vé trước tại website chính thức của chương trình siêu trình diễn Subaru.

Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)