Siêu xe Ferrari 458 Italia vừa mua hai ngày đã thành "phế thải"

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Ferrari 458 Italia vừa được chủ nhân mua về được 2 ngày đã thành "phế thải", và người gây tai nạn này lại là một người bạn của anh.

Siêu xe Ferrari 458 Italia là một trong những siêu xe phổ biến nhất, cũng là siêu xe gặp tai nạn nhiều nhất từ trước đến nay. Khi thì trên đường cao tốc, khi vỉa hè, khi bãi đậu xe, trong hầm đường bộ, nhà dân và lần này là một cái cây ở ven đường.
Siêu xe Ferrari 458 Italia Spider đã đâm vào một "nạn nhân" là cái cây tại thành phố giàu có Johannesburg, Nam Phi. Chớ trêu thay, siêu xe màu đỏ satin mới được chủ nhân nó mua về được 2 ngày và người gây tai nạn lại là một người bạn thân của anh.
Sieu xe Ferrari 458 Italia vua mua hai ngay da thanh
Ferrari 458 Italia đã vượt quá tốc độ cho phép ở cung đường giới hạn 30 dặm/giờ. 
Theo thông tin địa phương, Ferrari 458 Italia đã vượt quá tốc độ cho phép ở cung đường giới hạn 30 dặm/giờ. Thật khó mà kìm nén sức mạnh 562 mã lực cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3.1 giây nhất là với những người lần đầu lái siêu xe.
Tin tốt là không có thiệt hại nào về người và chiếc Ferrari vẫn còn có thể sửa chữa được. Tuy nhiên đây lại không phải là một tin vui với công ty bảo hiểm. Số tiền sửa chữa chắc chắn sẽ không hề rẻ.
Sieu xe Ferrari 458 Italia vua mua hai ngay da thanh
 Siêu xe Ferrari 458 Italia Spider đã đâm vào một "nạn nhân" là cái cây.
Sieu xe Ferrari 458 Italia vua mua hai ngay da thanh
Tin tốt là không có thiệt hại nào về người và chiếc Ferrari vẫn còn có thể sửa chữa được. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)