Porsche giảm giá 20% cho gói phụ kiện đặc biệt Cayenne

Google News

(Kiến Thức) - Kể từ 3/8 tới hết 16/9/2015, khách hàng mua gói phụ kiện Porsche Cayenne đặc biệt dành  sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn 20%.

Được thiết kế dành riêng cho dòng Cayenne, gói phụ kiện Porsche Cayenne đặc biệt này bao gồm các chi tiết nâng cấp ở cả nội thất lẫn ngoại thất, bao gồm 3 thiết kế mâm xe, hệ thống ống xả thể thao, bệ bước chân bằng thép, đèn hậu LED và ốp cabin gỗ/sợi carbon.
Porsche giam gia 20% cho goi phu kien dac biet Cayenne
Chiếc Cayenne với lựa chọn mâm 911 Turbo Design 21 inch.
Bắt đầu từ ngoại thất, với gói phụ kiện đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 kiểu dáng mâm xe khác nhau là 911 Turbo Design 21 inch, Cayenne SportEdition 21 inch và RS Spyder Design 20 inch. 
Đi kèm với bộ mâm mới là bộ nắp chụp mâm và chụp van mang logo Porsche. Đèn hậu LED mặt kính đỏ và choá đen, cùng với bệ bước chân cũng là những món phụ kiện hữu dụng và đầy phong cách được bổ sung cho Cayenne.
Porsche giam gia 20% cho goi phu kien dac biet Cayenne-Hinh-2
Bậc bước chân bằng thép không gỉ.
Đặc biệt, ở phía sau chiếc xe được trang bị hệ thống xả thể thao với chụp mạ chrome cao cấp, đem tới tiếng nổ đầy uy lực cho xe. Trong trường hợp không muốn ồn ào, chủ xe có thể điều khiển van pô bật/tắt thông qua nút chỉnh trên bảng điều khiển trung tâm.
Porsche giam gia 20% cho goi phu kien dac biet Cayenne-Hinh-3
Hệ thống xả thể thao có chụp pô mạ chrome và khả năng điều chỉnh âm thanh.
Bên trong nội thất, Porsche đưa ra cho khách hàng bộ ốp các chi tiết như mặt táp-lô, trên toàn bộ cánh cửa, bảng điều khiển trung tâm, nắp gạt tàn, ốp cần số Tiptronic S, viền vô lăng thể thao đa chức năng (không bao gồm phần túi khí) và các tay nắm cửa. 
Những lựa chọn vật liệu cao cấp bao gồm gỗ óc chó, gỗ Mahogany như du thuyền và sợi carbon.
Porsche giam gia 20% cho goi phu kien dac biet Cayenne-Hinh-4
 Nội thất với bộ ốp mở rộng bằng sợi carbon.
Kể từ 3/8 tới hết 16/9/2015, khách hàng mua Gói phụ kiện đặc biệt dành cho Porsche Cayenne sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn 20%.
Porsche giam gia 20% cho goi phu kien dac biet Cayenne-Hinh-5
 Bảng giá của các trang bị trong Gói phụ kiện Cayenne đặc biệt.

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)