Nissan triệu hồi 602 xe bán tải Navara lỗi túi khí tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Nissan Việt Nam vừa đưa ra thông báo, từ ngày 6/6 tới sẽ bắt đầu đợt triệu hồi 602 chiếc Navara nhập khẩu Thái Lan do liên quan đến vấn đề túi khí.

Cụ thể, 602 chiếc xe được Nissan Navara XE/LE "dính án" triệu hồi bao gồm các mẫu mang kí hiệu XE và LE được sản xuất trong thời gian từ ngày 20/9/2010 đến 13/2/2013 tại Thái Lan. Sau khi thu hồi các mẫu này sẽ được thay thế cụm bơm túi khí người lái.
Theo Nissan Việt Nam, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do bộ thổi túi khí có thể bị hỏng do thời tiết ẩm trong quá trình sử dụng, vì vậy hệ thống túi khí có thể gây nguy hiểm cho người lái do áp suất quá lớn của túi khí có thể phá vỡ các chi tiết linh kiện khi xảy ra va chạm.
Nissan Navara XE/LE "dính án" triệu hồi bao gồm các mẫu mang kí hiệu XE và LE được sản xuất trong thời gian từ ngày 20/9/2010 đến 13/2/2013 tại Thái Lan. 
Theo dự kiến, thời gian bắt đầu chiến dịch là ngày 6/6 tới và sẽ kết thúc sau một năm. Việc thực hiện triệu hồi Navara và thay thế cụm bơm túi khí sẽ được thực hiện miễn phí tại các đại lý chính hãng, thời gian để thực hiện công việc này sẽ mất khoảng gần 40 phút.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)