Ngắm Land Rover giá 10 tỷ đồng Ngọc Trinh vừa tậu

Google News

Trên trang Facebook của mình, Ngọc Trinh khoe hình chiếc SUV hạng sang cùng dòng cảm xúc "cảm thấy sung sướng".

 

"Nữ hoàng nội y" vừa cập nhật hình ảnh về chiếc Land Rover mới tậu trên trang Facebook của cô kèm chia sẻ: "Ngựa mới". Cô cũng bày tỏ tâm trạng cảm thấy "thật phong cách".
Chiếc xe mới của Ngọc Trinh là Range Rover LWB 2014, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Tại Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 10 tỷ đồng.
 

Điểm khác biệt của Range Rover LWB so với phiên bản thường là trục cơ sở được kéo dài thêm 140 mm, nhờ đó chiếc xe có chiều dài 5,2m, tương đương với một chiếc sedan hạng F, khiến chỗ để chân phía sau được mở rộng.
Mẫu xe này được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2013, tính đến nay, số lượng xe nhập về Việt Nam chỉ tính trên đầu ngón tay. Logo chữ "L" bên hông là điểm phân biệt giữa những chiếc xe thông thường và xe kéo dài trục cơ sở.
Ngọc Trinh là một người mẫu nội y khá nổi tiếng tại Việt Nam. Trước đó, chân dài thường xuất hiện cùng một chiếc BMW 750 Li đời 2013 màu trắng có giá khoảng 4 tỷ đồng.
Theo Minh Quân/Zing News

Bình luận(1)

Minh Hiền

Luân

Nhìn vào chiếc xe này chỉ biết nói rằng người yêu của cô ta thật giàu có.