Mercedes GLC Coupe lộ diện cạnh tranh với BMW X4

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ra mắt chính thức dòng crossover cỡ trung GLC, Mercedes đang dự định tung ra thêm phiên bản coupe của dòng xe này để cạnh tranh với BMW X4.

Từng được Mercedes giới thiệu dưới dạng concept tại triển lãm Thượng Hải 2014, phiên bản sản xuất hàng loạt Mercedes GLC Coupe sẽ có thiết kế tương tự, nhưng bớt "hư cấu" hơn bản concept. 
Trong khi phần đầu của xe giống y hệt như các phiên bản GLC khác thì phần đuôi lại khá giống với chiếc coupe SUV cao cấp hơn của Mercedes là GLE Coupe.
Mercedes GLC Coupe lo dien canh tranh voi BMW X4
Thiết kế của GLC Coupe gần như y hệt bản concept cách đây hơn 1 năm.
Bên ngoài những sự khác biệt về kiểu thân xe, nội thất cùng các phiên bản động cơ của GLC Coupe được dự đoán sẽ giống y hệt GLC thường. Xe sẽ được trang bị một loạt các động cơ xăng và diesel khác nhau, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh 4MATIC trên một số phiên bản.
Mercedes GLC Coupe lo dien canh tranh voi BMW X4-Hinh-2
Phần đuôi giống Mercedes GLC Coupe.
Thời điểm ra mắt chính thức của GLC Coupe vẫn là một bí ẩn, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được Mercedes đưa tới một trong các triển lãm từ nay tới đầu năm sau, gồm Los Angeles, Paris, Tokyo hoặc Detroit để cạnh tranh với BMW X4.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)