Lộ diện “Thần gió” Pagani Huayra Roadster hoàn toàn mới

Google News

(Kiến Thức) - Dù phiên bản mui trần Huayra đã được giới thiệu bí mật hồi tháng 7/2016, nhưng cho đến nay hình ảnh chạy thử của siêu xe mới lộ diện. 

Những tín đồ của siêu xe Pagani Huayra vẫn đang hồi hộp chờ ngày phiên bản mui trần của chiếc siêu xe được mệnh danh “Thần gió’ ra đời. Dù phiên bản mui trần của Huayra đã được giới thiệu bí mật cho một số khách hàng VIP trong một sự kiện gặp mặt kín vào hồi tháng 7 song cho đến nay vẫn chưa xuất hiện bất cứ hình ảnh cụ thể nào của Pagani Huayra Roadster.
Song sự tò mò của giới mộ xe phần nào đó đã được giải tỏa nhờ vào những tấm hình do một tài khoản trên mạng có tên Toby155 chia sẻ. Hai bức ảnh mà người này may mắn chụp được trong lúc chiếc xe nguyên mẫu chạy thử trên đường phố dù chưa nói lên nhiều điều nhưng vẫn đủ nhận thấy xuất hiện khá nhiều sự khác biệt trong thiết kế của phiên bản mui trần so với bản coupe.
Lo dien “Than gio” Pagani Huayra Roadster hoan toan moi
 Lộ diện “Thần gió” Pagani Huayra Roadster hoàn toàn mới.
Bên cạnh thay đổi về mui xe là điều không cần phải bàn cãi thì phiên bản Roadster còn có cốp sau mới, với các thành phần bảo vệ chống lật cũng như các chi tiết tạo hình rõ nét, cầu kỳ hơn.
Về cơ bản, siêu xe Huayra Roadster có thông số kỹ thuật tương đồng với phiên bản coupe. Xe vẫn được trang bị động cơ V12 6.0 lít, tăng áp turbo kép mà Mercedes-AMG phát triển riêng cho Pagani. Khối động cơ này có công suất 720 mã lực và truyền động đến cầu sau thông qua hộp số tuần tự, ly hợp đơn 7 cấp. Phiên bản mui trần có lẽ vẫn sẽ đi kèm một loạt các nâng cấp về công nghệ, như gói trang bị Tempesta Package chẳng hạn.
Lo dien “Than gio” Pagani Huayra Roadster hoan toan moi-Hinh-2
Về cơ bản, siêu xe Huayra Roadster có thông số kỹ thuật tương đồng với phiên bản coupe. 
Về số lượng, Roadster sẽ tiếp tục là một phiên bản giới hạn như mẫu coupe. Hãng xe Pagani chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra Roadster và chắc chắn khi ra mắt chính thức, nó sẽ lại tạo nên một cuộc tranh giành quyết liệt giữa các tay chơi xe máu mặt hòng sở hữu chiếc siêu xe khét tiếng này.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)