Hyundai Thành Công khai trương 4 đại lý mới tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Hyundai Thành Công vừa liên tiếp khai trương 4 đại lý 3S Hyundai theo tiêu chuẩn toàn cầu mới tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vũng Tàu và Đà Lạt.

Bốn đại lý mới của Hyundai Thành Công được phân bố đồng đều trên cả nước và nằm ở các thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Vũng Tàu và Đà Lạt. Giống như các đại lý mới của Hyundai tại Việt Nam, 4 đại lý này cũng đã được thiết kế theo chuẩn nhận diện GDSI của Hyundai toàn cầu.
Trên diện tích ở mỗi đại lý Hyundai ở Bắc Ninh, Cầu Diễn, Vũng Tàu và Đà Lạt đều có 3 khu vực chính là trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe và chăm sóc khách hàng. Đây là mô hình đại lý 3S (Sale, Service và Support) được tất cả các hãng xe áp dụng.
Hyundai Thanh Cong khai truong 4 dai ly moi tai VN
 Đại lý Hyundai Bắc Ninh.
Ở khu vực trưng bày sản phẩm, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về những mẫu xe thông thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.
Trong khi đó, khu vực sửa chữa của mỗi đại lý đều được trang bị các thiết bị như máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh cùng nhiều trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng khác... Điều hành hoạt động của xưởng và showroom là những nhân viên đã được Hyundai đào tạo.
Hyundai Thanh Cong khai truong 4 dai ly moi tai VN-Hinh-2
Toàn cảnh lễ khai trương đại lý Hyundai Vũng Tàu.
Trong năm 2015 Hyundai Thành Công đã bán được hơn 27.200 xe, tăng hơn 73% so với năm 2014. Với việc mở rộng hệ thống đại lý trong năm 2016, Hyundai muốn tiếp tục giữ vững được đà tăng trưởng và đẩy mạnh các dịch vụ sau bán hàng.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)