Huracan soán ngôi "vua tốc độ" của Porsche 918 Spyder

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Lamborghini Huracan Performante tiếp tục thổi bay kỷ lục của Porsche 918 Slyder và Aventador SV tại đường đua danh tiếng Nurburgring.

Tin đồn về việc chiếc Lamborghini Huracan Performante sẽ thổi bay kỷ lục của Porsche 918 Slyder và Aventador SV tại đường đua danh tiếng Nurburgring đã có từ lâu, nhưng chỉ đến thời điểm này Lamborghini mới chính thức công bố thông tin. Theo đó, mẫu xe mới Huracan Performante đã chạy một vòng Nurburgring với thời gian khó tin 6 phút 52 giây, đánh bại kỷ lục của chiếc Porsche 918 Spyder và đàn anh Lamborghini Aventador SV của nó.
Huracan soan ngoi
Lamborghini Huracan Performante tiếp tục thổi bay kỷ lục của Porsche 918 Slyder và Aventador SV tại đường đua danh tiếng Nurburgring. 
Với thời gian này, chiếc Huracan Performante trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất ở thời điểm hiện tại (nếu tính chung thì nó còn thua chiếc Radical SR8LM với kỷ lục 6 phút 48 giây lập vào năm 2009, tuy nhiên Radical SR8LM là xe đua). Người điều khiển chiếc Huracan Performante lập kỷ lục là Marco Mapelli, cũng là người từng lái chiếc Aventador SV lập kỷ lục tại Nurburgring năm 2015 với thời gian 6 phút 59,73 giây.
Huracan soan ngoi
Siêu xe Huracan Performante trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất ở thời điểm hiện tại.
Siêu xe Huracan Performante trang bị động cơ V10 đã nâng cấp, cho công suất vào khoảng 625-640 mã lực, ít hơn chiếc Aventador SV 100 mã lực và dĩ nhiên không thể mạnh bằng công suất 874 mã lực của chiếc Porsche 918 Spyder với hệ truyền động hybrid.
Tuy nhiên Huracan Performante có những vũ khí khác “nguy hiểm” hơn, chẳng hạn như hệ thống đóng mở cánh khí động bằng động cơ điện nhanh và hiệu quả hơn, xe được tối ưu hóa các chi tiết khí động học, hệ dẫn động 4 bánh AWD tối ưu độ bám toàn thời gian, cùng bộ lốp đặc biệt siêu bám của Pirelli.
Huracan soan ngoi
 amborghini sẽ chính thức ra mắt chiếc Huracan Performante mới vào tuần tới tại Geneva Motor Show.
Chiếc xe trong clip dường như là một chiếc nguyên mẫu (prototype) gần phiên bản sản xuất nhất. Lamborghini sẽ chính thức ra mắt chiếc Huracan Performante mới vào tuần tới tại Geneva Motor Show 2017.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)