Hãng Ford bổ nhiệm Chủ tịch mới khu vực Đông Nam Á

Google News

(Kiến Thức) - Hãng ôtô Ford vừa công bố việc bổ nhiệm ông Mark Kaufman vào chức vụ Chủ tịch, Ford ASEAN, làm việc tại trụ sở Ford ASEAN ở Bangkok.

Ông Kaufman sẽ thay thế ông Matt Bradley, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc, Bộ phận Dịch vụ khách hàng và bán hàng của Ford Hoa Kỳ và sẽ quay trở Hoa Kỳ cho thời gian công tác tới.
Trong vai trò mới của mình, ông Kaufman sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mọi hoạt động của Ford trên toàn khu vực ASEAN, cũng như tại các đơn vị thuộc khu vực Thị trường Mới Nổi ở châu Á Thái Bình Dương (APEM) của hãng.
Hang Ford bo nhiem Chu tich moi khu vuc Dong Nam A
Ford vừa công bố việc bổ nhiệm Chủ tịch mới của mình tại Ford ASEAN. 
Trước đây, ông từng giữ các vị trí phụ trách và giám sát hoạt động Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng cho 27 thị trường của Ford tại khu vực Nam Phi và Cận Sahara, Giám đốc Marketing của Ford ở Nam Mỹ, Giám đốc Tiếp thị của Ford châu Âu tại trụ sở của Ford châu Âu tại Cologne, Đức,....
Ông Kaufman có bằng Thạc sĩ về Kỹ thuật của trường Đại học Michigan, một bằng đại học chuyên ngành Cơ khí của trường Đại học Illinois, và một bằng MBA của Đại học Michigan.
Hang Ford bo nhiem Chu tich moi khu vuc Dong Nam A-Hinh-2
 Ông Kaufman sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mọi hoạt động của Ford trên toàn khu vực ASEAN.
Gia nhập Ford vào năm 1989, ông Kaufman đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại bộ phận Phát triển Sản phẩm của Ford trước khi chuyển sang bộ phận Marketing, nơi ông nắm giữ nhiều chức vụ cấp cao trong các hoạt động Tiếp thị và Bán hàng của Ford.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)