Hàng chục xe điện Anbico diễu hành tại Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, Xe điện Anbico phối hợp với đại lý ủy quyền chính hãng Hồng Dương (126 Điện Biên 1, Lê Lợi, TP Hưng Yên) tổ chức diễu hành bằng những dòng xe mới của Anbico.

Tiếp nối thành công của sự kiện "Cực chất cực cool cùng Anbico" cũng như những sự kiện diễu hành tại Hà Tĩnh, Quảng Bình... thương hiệu xe điện Anbico tiếp tục tổ chức diễu hành cực kỳ hoành tráng tại quê hương Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh.
Tại đây, cùng với đại lý ủy quyền chính hãng Hồng Dương (126 Điện Biên 1, Lê Lợi, TP Hưng Yên), xe điện Anbico đã một lần nữa giới thiệu tới đông đảo quý khách hàng những dòng xe mới nhất, chất lượng nhất.
Hang chuc xe dien Anbico dieu hanh tai Hung Yen
 Xe điện Anbico phối hợp với đại lý ủy quyền chính hãng Hồng Dương (126 Điện Biên 1, Lê Lợi, TP Hưng Yên) tổ chức diễu hành bằng những dòng xe mới của Anbico.
Mặc dù vừa ra mắt trong năm 2017 nhưng những mẫu xe như Anbico Zóe, RT đã được các bạn trẻ khắp mọi nơi “săn lùng”. Chính vì vậy, không khó hiểu khi 2 mẫu xe này trở thành “người dẫn đầu” trong roadshow.
Tiếp theo đoàn diễu hành là các mẫu “cũ” hơn một chút là mẫu xe Anbico Diamond, Twister... nhưng đúng là “gừng càng già càng cay”. Tính từ lúc ra mắt cho đến bây giờ, cơn sốt của những mẫu này chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn trong tình trạng cháy hàng” tại nhiều đại lý trên toàn quốc.
Hang chuc xe dien Anbico dieu hanh tai Hung Yen-Hinh-2
Đoàn diễu hành cũng không thể bỏ qua điểm dừng chân là tượng đài Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh để chụp ảnh lưu niệm. 
Đoàn diễu hành đã đi qua những trục đường chính của TP Hưng Yên để phụ huynh và học sinh trên địa bàn có dịp “chiêm ngưỡng” tận mắt những mẫu xe đáng mơ ước của hãng sản xuất xe điện lớn nhất Việt Nam.
Đoàn diễu hành cũng không thể bỏ qua điểm dừng chân là tượng đài Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh để chụp ảnh lưu niệm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)