Giải đua xe địa hình RFC sắp diễn ra tại Quảng Bình

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 19/10, Sở Văn hoá – Thể thao Quảng Bình đã có buổi họp bàn kế hoạch tổ chức giải đua ôtô địa hình RFC Việt Nam năm 2017.

Giải đua ôtô địa hình RFC Việt Nam 2017 sẽ là cơ hội giới thiệu, quảng bá về văn hoá, con người và du lịch tỉnh Quảng Bình, đặc biệt là các danh thắng nổi tiếng như Động Thiên Đường, Phong Nha Kẻ Bàng, Suối Moọc, biển Nhật Lệ… đến với du khách trong nước và Quốc tế.
Giải ôtô địa hình được Tổng cục thể dục thể thao uỷ quyền cho Câu lạc bộ ôtô địa hình Hà Nội phối hợp và tổ chức tại Quảng Bình. Dự kiến sẽ có khoảng 35 câu lạc bộ trong nước với khoảng 70 vận động viên tham gia thi đấu.
Giai dua xe dia hinh RFC sap dien ra tai Quang Binh
Sở Văn hoá – Thể thao Quảng Bình đã có buổi họp bàn kế hoạch tổ chức giải đua ôtô địa hình RFC Việt Nam năm 2017. 
Địa điểm tổ chức đó là địa hình cát tại bãi cát xã Bảo Ninh Tp. Đồng Hới và địa hình rừng tự nhiên tại lâm trường Trường Sơn thuộc địa phận huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình.
Song song với giải đua này là những chương trình từ thiện giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại sau bão số 10 ở một số địa phương. Cùng với đó ban tổ chức sẽ quyên góp và ủng hộ quỹ vì người nghèo của tỉnh Quảng Bình.
Giai dua xe dia hinh RFC sap dien ra tai Quang Binh-Hinh-2
Giải xe đua ôtô địa hình RFC Việt Nam 2017 sẽ là cơ hội giới thiệu, quảng bá về văn hoá, con người và du lịch tỉnh Quảng Bình. 
Giải đua ôtô địa hình nhằm xây dựng và phát triển phong trào thể thao ô tô địa hình lành mạnh trong cả nước nói chung và tại địa bàn tỉnh Quảng Bình nói riêng. Giải này không chỉ giúp các vận động viên thử tại ở những địa hình khắc nghiệt nhằm rèn luyện thể chất, kỷ năng và ý chí vượt khó khăn trong mọi tình huống hoàn cảnh.
Giải cũng giúp các vận động viên nâng cao kỷ thuật lái xe an toàn và kỷ năng lái xe địa hình để tham gia các hoạt động xã hội khi có yêu cầu.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)