Gần 60 chiếc Harley-Davidson Street 750 dính lỗi tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Harley-Davidson xác nhận trong số những chiếc môtô nhập chính thức vào Việt Nam có 57 chiếc Harley-Davidson Street 750 dính lỗi.

Trong 57 chiếc Harley-Davidson Street 750 thì có 10 chiếc là xe mẫu (thuộc sở hữu) của Harley-Davidson of Saigon (HDSG), 47 chiếc còn lại đã chuyển giao cho khách hàng từ vài tháng trước khi có thông báo triệu hồi. Hiện nay, các khách hàng bắt đầu được liên hệ và sắp xếp thời gian cho việc khắc phục lỗi kỹ thuật, bao gồm cả khách hàng ở khu vực phía Bắc.
Gan 60 chiec Harley-Davidson Street 750 dinh loi tai Viet Nam
Gần 60 chiếc Harley-Davidson Street 750 dính lỗi tại Việt Nam. 
Nguyên nhân của việc triệu hồi Street 750 là do lỗi kỹ thuật ở vòng đệm ở bộ phận bơm xăng có thể gây gián đoạn việc cung cấp nhiên liệu ở một số chiếc môtô với số VIN tương ứng được thông báo từ nhà sản xuất. Việc khắc phục lỗi kỹ thuật này cần 2 giờ đồng hồ để bộ phận kỹ thuật thay mới bộ phận bơm xăng và khách hàng không phải chịu bất kỳ phí tổn nào.
Linh kiện bơm xăng đã được khắc phục lỗi trên đang được nhà sản xuất gửi đến Việt Nam, trong tuần cuối tháng 9 tới các linh kiện sẽ về đến HDSG sau khi hoàn thành các thủ tục hải quan. 
Gan 60 chiec Harley-Davidson Street 750 dinh loi tai Viet Nam-Hinh-2
Lỗi ở hệ thống bơm nhiên liệu trên Street 750 dẫn đến khả năng mất kiểm soát có thể gây ra tai nạn.
Ngoài ra, theo hướng dẫn của nhà sản xuất Harley-Davidson, người sử dụng chỉ cần đảm bảo mức xăng trong bình luôn ở mức đầy, sau khi chạy quãng đường khoảng 160km nên tiếp nhiên liệu đầy bình thì vẫn đảm bảo chiếc xe hoạt động bình thường và an toàn trong thời gian chờ đợi linh kiện từ nhà sản xuất được chuyển tới nhà phân phối để khắc phục lỗi trên.
Trước đó, Harley-Davidson đã phải thu hồi 10.580 xe bao gồm hai dòng sản phẩm Street 500 và Street 750 tại Mỹ với lỗi trên.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)