Chuyên gia Nhật đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam vừa phối hợp cùng chuyên gia Honda Nhật Bản tổ chức tập huấn lái xe ôtô an toàn dành cho cán bộ chiến sỹ CSGT Hà Nam.

Đây là hoạt động nhằm mục đích tập huấn nâng cao kỹ năng LXAT và kỹ năng xử lý các tình huống giao thông khi làm nhiệm vụ của các chiến sỹ CSGT dẫn đoàn và làm nhiệm vụ và đây cũng là năm thứ 2 mà Honda Việt Nam mời các chuyên gia từ Honda Motor Nhật Bản sang đào tạo cho cán bộ chiến sỹ thuộc Cục Cảnh sát giao thông. Trực tiếp đào tạo là ông Yasuhiro Nakamura - chuyên gia đến từ Honda Motor Nhật Bản với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo LXAT.
Chuyen gia Nhat dao tao ky nang lai xe an toan cho CSGT
Honda Việt Nam vừa phối hợp cùng chuyên gia Honda Nhật Bản tổ chức tập huấn lái xe ôtô an toàn dành cho cán bộ chiến sỹ CSGT Hà Nam. 
Trong chương trình đào tạo lần này, ông Nakamura sẽ hướng dẫn các kỹ năng bao gồm: phanh, phanh khẩn cấp, xử lý tình huống nguy hiểm, cảm giác không gian xe, đánh lái và cua vòng… Bên cạnh việc các bài tập nâng cao kỹ năng LXAT cơ bản và nâng cao và đưa ra những bài tập tình huống nguy hiểm gần nhất với thực tiễn để từ đó giúp cho các cán bộ chiến sỹ CSGT tham gia giao thông an toàn hơn khi làm nhiệm vụ trong điều kiện giao thông phức tạp ở Việt Nam.
Chuyen gia Nhat dao tao ky nang lai xe an toan cho CSGT-Hinh-2
Bên cạnh việc các bài tập nâng cao kỹ năng LXAT cơ bản và nâng cao và đưa ra những bài tập tình huống nguy hiểm gần nhất với thực tiễn.
Theo chương trình tập huấn, bên cạnh việc nâng cao kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn từ hạng 250 cc đến 400 cc thì năm nay có thêm 2 nội dung mới là nâng cao kỹ năng lái xe mô tô hạng 750 cc và lái xe ô tô. Sau khóa đào tạo, các hướng dẫn viên đều được đánh giá nhằm cải thiện, nâng cao kỹ năng và cũng là cơ sở lựa chọn các ứng cử viên tham gia Hội thi Hướng dẫn viên Lái xe an toàn diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 10 năm nay.
Chuyen gia Nhat dao tao ky nang lai xe an toan cho CSGT-Hinh-3
Năm nay đã có thêm 2 nội dung mới là nâng cao kỹ năng lái xe mô tô hạng 750 cc và lái xe ô tô.
Thông qua chương trình tập huấn lần này, Honda Việt Nam mong muốn bồi dưỡng nâng cao kỹ năng LXAT cho những hướng dẫn viên của mình mà còn phối hợp đào tạo cho các cán bộ chiến sỹ cảnh sát giao thông để từ đó cùng nhau phối hợp nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo cho người dân, tăng cường giám sát và cải thiện tình trạng giao thông.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)