Bugatti Chiron sẽ có giá 2.45 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Trong 24 giờ qua, thông tin về mức giá 2.45 triệu USD cho Bugatti Chiron đang gây sốt giới mộ điệu.

Mức giá 2.45 triệu USD là nhiều hơn khoảng 1 triệu USD so với ngày đầu Bugatti Veyron được bán ra. Các phiên bản đặc biệt sau đó của Veyron đều có giá giao động trong khoảng 2 triệu USD. Như vậy có thể suy luận, các phiên bản đặc biệt của Bugatti Chiron sẽ có giá lên tới hơn 3 triệu USD.
Một buổi ra mắt bí mật dành riêng cho những khách hàng đặt tiền trước cho Bugatti Chiron đã được tổ chức tại trụ sở Molsheim. Không giống như Veyron được giới hạn 450 chiếc, người kế nhiệm Chiron sẽ có tổng cộng 500 chiếc được sản xuất.
Bugatti Chiron se co gia 2.45 trieu USD
 
Theo thông tin nội bộ, Chiron sử được trang bị động cơ W16 8.0L quad-turbocharge như Veyron. Tuy nhiên hệ thống tăng áp trên Chiron sẽ được điều khiển bằng đơn vị điện. Kết quả là chúng ta có một siêu xe với 1,500 mã lực có khả năng tăng tốc chóng mặt từ 0-100 km/h chỉ mất 2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 450 km/h. Điều này cũng phụ thuộc vào bộ ly hợp kép 7 tốc thế hệ mới sẽ xuất hiện trên Chiron.
Bugatti Chiron se co gia 2.45 trieu USD-Hinh-2
 
Thêm một thông tin hấp dẫn cho những ai là fan của Bugatti. Đầu tháng này, CEO Wolfgang Durheimer tiết lộ rằng Chiron sẽ xuất hiện trên đường đua nhiều hơn thời Veyron.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)