Bentayga Stealth Edition "cực ngầu" với màu đen nhám

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu siêu SUV Bentayga Stealth Edition bản đặc biệt là sản phẩm do hãng độ Aspire Autosports và đại lý Bentley Tampa Bay cùng nhau chế tạo.

Chiếc siêu xe SUV Bentley Bentayga Stealth Edition phiên bản đặc biệt sở hữu thiết kế hầm hố và ấn tượng hơn nhờ vào màu đề-can đen nhám ở phần ngoại thất của xe.
Bentayga Stealth Edition
Hình ảnh chiếc xe siêu sang Bentayga Stealth Edition
Bentayga Stealth Edition là sản phẩm do hãng độ Aspire Autosports và đại lý Bentley Tampa Bay cùng nhau chế tạo.
Phiên bản đặc biệt Bentley Bentayga Stealth Edition ngoài điểm nhấn là phần ngoại thất đen-nhám, một số chi tiết bên ngoài khác như bộ la-zăng làm lại sở hữu tông màu đen tuyền, ống-xả dạng e-líp được làm bằng chất liệu kim loại sáng không gỉ.
Một chút thay đổi bên trong nội thất của xe với toàn bộ ghế ngồi bọc da màu trắng, đi kèm là các đưuòng viền chỉ khâu hình quả trám.
Bentayga Stealth Edition
 
Hiện không rõ bản độ trên có độ lại động cơ hay không. Trên chiếc xe nguyên bản, Bentley Bentayga Stealth Edition có một không hai vẫn là động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, đi kèm hệ chuyển động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)