Giải vận hạn 12 con giáp năm Rắn vàng (2)

Google News

(Kiến Thức) - Vì gặp trục trặc trong sức khỏe, sau tiết lập xuân, người tuổi Mùi nên đi hiến máu nhân đạo hoặc lấy cao răng để hóa giải xui xẻo.

Tuổi Ngọ

 Tuổi Ngọ.

Sau năm 2012 trải qua nhiều biến cố như bệnh tật, chảy máu, tang tóc, hao tài…, người tuổi Ngọ sẽ đón năm mới tràn đầy ánh sáng, hy vọng. Nhờ có hai sao tốt là Thái Dương và Đào Hoa chiếu mệnh, nên năm nay, những người độc thân, đặc biệt là các bạn gái tuổi Ngọ nhiều khả năng sẽ gặp được ý trung nhân phù hợp để chung sống trọn đời.

Với người đã lập gia đình, năm nay sẽ là thời điểm thích hợp cho việc mang thai, sinh đẻ. Tuy nhiên, do có sao xấu Thiên Không và Hối Khí chiếu mệnh nên bạn dễ trục trặc về sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Vì vậy, người tuổi Ngọ năm nay cần chú ý giữ gìn, giữ cho tâm thế thoải mái.

Sự nghiệp và tài vận: Người tuổi Ngọ năm nay được bạn bè, anh em, đồng nghiệp giúp đỡ nên sự nghiệp có phần khởi sắc, sang trang mới. Dù đang dự định hợp tác làm ăn hoặc cố gắng nhắm đến một vị trí cao hơn trong công việc …bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, đặc biệt là sự hậu thuẫn đáng kể của cấp trên hoặc những thế hệ đi trước là nữ giới.

Tình duyên: Người tuổi Ngọ năm nay có sao Đào Hoa và Hàm Trì - hai sao chủ về tửu sắc chiếu mệnh. Nhiều người khi nghe hai từ Đào Hoa thường nghĩ ngay đến điều xấu, nhưng thực tế, Đào Hoa có cả hai mặt tốt xấu và không hoàn toàn mang nghĩa sắc dục và sân hận.

Trong năm nay, sao Đào Hoa với người tuổi Ngọ là chính Đào Hoa, tiêu biểu cho sức mạnh chính chuyên về hôn nhân, nhân duyên… Vì thế, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ năm nay rất tốt. Nếu vẫn là người độc thân, có khả năng bạn sẽ tìm được nửa còn lại của mình. Còn nếu đã có ý trung nhân, năm nay, nhiều khả năng bạn sẽ lên xe hoa.

Sức khỏe: Nếu là nữ giới và còn trẻ tuổi, năm nay, bạn sẽ có tin mừng về chuyện mang thai sinh đẻ. Riêng với người lớn tuổi hơn sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe do có hai sao xấu Thiên Không và Hối Khí chiếu mệnh. Cũng may, cả năm có sao Thái Dương phù hộ, nên hóa giải được  xui xẻo. Riêng đàn ông tuổi Ngọ dễ bị thiếu ngủ trong năm Tỵ bận rộn này vì phải tiếp khách, tiệc tùng nhiều, nên cần chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Tuổi Mùi

 Tuổi Mùi.

Người tuổi Mùi năm nay cần chú ý đến sức khỏe của người già trong gia đình vì có sao xấu Tang Môn chiếu mệnh. Có thể người già trong nhà sẽ mắc bệnh nặng hoặc qua đời. Trong công việc lẫn chuyện quan hệ bạn bè, bạn cũng phải hết sức cẩn thận, đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, bị bạn bè bán đứng, phàm là việc gì cũng nên nhẫn nại cho qua, chờ thời vận tốt.

Sự nghiệp và tài vận: Người tuổi Mùi năm nay được bạn bè, cấp trên, người lớn tuổi là nữ  giới giúp đỡ nhưng lại bị tiểu nhân hãm hại, nên phải hết sức cẩn thận trong giao tiếp, đừng vì lơ là vô tâm mà đụng phải tiểu nhân khiến tiền tài hao hụt, đấy gọi là “Thà phật lòng người quân tử, còn hơn phật ý kẻ tiểu nhân”. Ngoài ra, người tuổi Mùi năm nay cũng bị hao tổn tiền bạc do tin nhầm bạn hoặc bị bạn hại, nên phải cân nhắc kỹ lưỡng, chớ vội vàng tùy tiện trong chuyện đầu tư.

Tình duyên: Có thể do bạn, hoặc do đối phương nhận thấy tình cảm không còn hòa hợp, bạn phải đối mặt với chuyện chia tay. Cũng có trường hợp người tuổi Mùi phải kết thúc một tình bạn đẹp mà bản thân đã dày công vun đắp bao lâu nay. Sự đổ vỡ ấy dễ khiến bạn đau khổ, muộn phiền trong suốt vài tháng, nhưng thay vì âu sầu, bạn nên tập trung vào các mối quan hệ xã hội, kết thêm nhiều bạn mới.

Sức khỏe: Năm nay, sức khỏe của nười tuổi Mùi cũng gặp trục trặc. Bạn dễ mắc bệnh về thận, bàng quang, dạ dày, tai, cổ họng. Hơn nữa, đây lại là tuổi duy nhất trong năm không có sao tốt hộ mệnh, vì vậy, sau tiết lập xuân, bạn nên đi hiến máu nhân đạo hoặc lấy cao răng để hóa giải một phần xui xẻo trong năm.

Tuổi Thân

 Tuổi Thân.

Sự nghiệp và tài vận:
Tuổi Thân năm nay thuộc lục hợp, nên các mối quan hệ xã hội được mở rộng, hoạt động ngoại giao tiếp khách cũng dày đặc hơn. Đối với những người làm ăn, năm nay có thể quen thêm nhiều bạn mới hoặc tiếp xúc với một số ngành nghề mới mà trước nay chưa từng tiếp xúc. 

Đối với dân văn phòng tuổi Thân, vì được sao Quốc Ấn và Thái Âm chiếu mệnh, nên có cơ hội thăng quan tiến chức hoặc tăng lương.

Tình duyên: Năm nay là năm đào hoa của người nữ tuổi Thân nên có nhiều cơ hội yêu đương hoặc tìm được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cân nhắc, xem xét cẩn thận, vì sao Thái Âm là sao phá hoại tình cảm, ngoài việc khiến bạn phải chia tay người yêu, còn khiến bạn yêu nhầm, yêu loạn, nên nhất thời dễ bị tổn thương vì chuyện tình cảm.

Đối với người nam tuổi Thân, năm nay có thể chia tay người yêu, vướng vào mối quan hệ tay ba, xa cách đôi nơi với người mình yêu hoặc bạn đời. Vì vậy, với những ai đã kết hôn, nên coi gia đình là trên hết. Năm nay bạn cũng bị sao xấu Cô Thần chiếu mệnh nên liên tục gặp chuyện đau khổ, bị quấy rầy, trong lòng chịu nhiều dồn nén ấm ức, không vui vẻ, cô đơn, nên dù có nhiều sao tốt hộ mệnh, bạn vẫn khó tránh khỏi bức bối trong lòng.

Sức khỏe: Năm nay, người tuổi Thân sinh vào mùa Thu, Đông có sức khỏe tốt hơn người sinh vào mùa Xuân, Hạ. Những người sinh vào mùa Xuân, Hạ ngoài bị một số thương tổn về tay chân, xương cốt, còn có nguy cơ bị viêm dạ dày…May nhờ năm nay có nhiều sao tốt hộ mệnh nên hóa giải được nhiều xui xẻo.

Tuổi Dậu

 Tuổi Dậu.

Người tuổi Dậu năm nay vừa hợp Thái Tuế lại có sao Tướng Tinh chiếu mệnh nên sẽ có cơ hội thăng chức, thiên chuyển công tác, nắm quyền, tham gia quân đội hoặc mở công ty và làm ông (bà) chủ… Trong chuyện gia đình, người tuổi Dậu cũng gặp nhiều hỉ sự như mua nhà, chuyển nhà, sinh con trai..

Sự nghiệp và tiền tài: Năm nay người tuổi Dậu có thể thăng quan tiến chức, thuyên chuyển công việc, lên nắm quyền hành, tòng quân hoặc mở công ty. Nhưng vì có hai hung tinh là Ngũ Quỷ và Quan Phù chiếu mệnh, nên với người kinh doanh, khi ký hợp đồng phải hết sức cẩn thận, nếu không dễ bị hao tài hoặc phải ra hầu tòa.

Tình duyên: Năm nay, nhân duyên của người còn độc thân sẽ rất tốt, có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp. Những ai đã lập gia đình nên cẩn thận, rất có thể tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt vì có kẻ thứ ba xen vào. Vì vậy, bạn nên giữ mình, nếu không sẽ hao tài tốn của và hôn nhân đổ vỡ.

Sức khỏe: Người tuổi Dậu năm nay ít có sao tốt hộ mệnh, rất khó hóa giải hung tinh, nên dễ đổ máu hoặc nằm viện. Việc đi lại cũng phải thận trọng, không được lái xe quá nhanh. May giữa năm có sao tốt Tam Hợp phù độ nên giải bớt vận xui.

Tuổi Tuất

 Tuổi Tuất.

Trong năm 2012, người tuổi Tuất gặp nhiều chuyện bất lợi, như hao tài, chia tay, cãi vã thị phi, bệnh tật…Nhưng trong năm nay, vận khí của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Nhờ sao tốt Hồng Loan chiếu mệnh, đây là sao chủ về nhân duyên và tình yêu, nên nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tìm được nửa còn lại của mình và tiến tới kết hôn. Mặt khác, năm nay người tuổi Tuất cũng bị sao Tiểu Hao chiếu mệnh, nên nhớ không được cho bạn mượn tiền hoặc đầu tư lớn.

Sự nghiệp và tài vận: Người tuổi Tuất năm nay có hung tinh Tiểu Hao tiêu biểu cho những việc không tốt thì xấu như hao tài, bị cản trở, không được như ý … chiếu mệnh. Nhưng những người có công việc ổn định thì thu nhập tương đối khả quan. Nếu có tiền của dư dả thì nên đầu tư vào bất động sản và những tài sản cố định, không nên bỏ tiền vào những ngành có tính đầu cơ cao, nếu không sẽ lỗ nặng.

Tình duyên: Người tuổi Tuất năm nay có sao Hồng Loan đại điện cho tình yêu, tửu sắc, nhân duyên, quan hệ xã hội, bạn mới, tình dục…chiếu mệnh. Vì vậy, năm 2013 là năm người tuổi Ngọ và tuổi Tuất có số đào hoa chính chuyên, thích hợp để tính chuyện hôn nhân. Ngoài ra, nhờ có sao Hồng Loan mà người tuổi Tuất quen thêm nhiều bạn mới.

Sức khỏe: Năm nay, người nào vốn khỏe mạnh thì có thể vướng chút bệnh nhẹ, không đáng lo ngại. Người có thể trạng yếu hoặc người già thì cả năm sức khỏe không tốt, dễ bị tổn thương ở các bộ phận như tay chân, đầu, hông…

Tuổi Hợi

 Tuổi Hợi.

Người tuổi Hợi năm nay phạm xung Thái Tuế, vốn đã không tốt, lại thêm sao xấu Đại Hao, Dịch Mã chiếu mệnh nên gặp nhiều chuyện hao tài, làm việc gì cũng bị cản trở, thường bôn ba phương xa, cực nhọc mệt mỏi, thậm chí phải đổ máu. Nói cách khác, những cố gắng, vất vả của bạn trong năm nay đều trở nên phí hoài, dù tốn công tốn sức nhưng vẫn hao tài. Tóm lại, đây là một năm không hề thuận lợi về mặt tài lộc với người tuổi Hợi. Bạn nên tránh đầu tư mù quáng, phàm việc gì cũng phải giữ gìn cẩn thận.

Sự nghiệp và tài vận: Người tuổi Hợi năm nay gặp nhiều chuyện buồn bực, thường có những chuyến đi xa khiến cơ thể mệt mỏi. Vì phạm xung Thái Tuế, nên bạn toàn gặp chuyện xui xẻo, thậm chí ngang ngửa với những người có năm tuổi là tuổi Tỵ, làm việc gì cũng bị cản trở, hao tốn tiền của, bỏ công bỏ sức nhưng không thu được kết quả gì, lại bị hàm oan, đầu tư thua lỗ…

Tình duyên: Người tuổi Hợi năm nay gặp nhiều vấn đề trong quan hệ bạn bè cũng như vợ chồng. Bạn thân lâu năm bỗng dưng lạnh lùng với bạn như không quen biết, thậm chí cãi vã liên miên. Người còn độc thân có nguy cơ chia tay người yêu. Những ai đã có gia đình nên biết nhân nhượng, nhẫn nhịn bạn đời, chớ đem chuyện bực bội bên ngoài trút hết lên đầu vợ (chồng), con cái, nếu không tâm trạng càng trở nên bực bội, u uất.

Sức khỏe: Vì năm nay phạm xung Thái Tuế, nên người tuổi Hợi dễ thấy máu. Nếu là thanh niên, không được lái xe quá nhanh. Riêng người lớn tuổi có thể phải nằm viện.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Mộc Nam (theo Ifeng)

Bình luận(0)