Bốn tuổi may mắn nhất năm “Rắn vàng“

Google News

(Kiến Thức) - Năm Quý Tỵ, những tuổi nào gặp nhiều may mắn, rước nhiều tài lộc nhất trong 12 con giáp?

Tuổi Sửu

 Tuổi Sửu.

Vận thế của người tuổi Sửu mấy năm gần đây rất tốt, khiến họ cảm thấy mãn nguyện. Trong năm Quý Tỵ 2013, vận thế của họ sẽ vẫn ổn định và có bước khởi sắc, nhất là trong vấn đề tình cảm và sức khỏe. Năm 2013 là thời điểm lý tưởng để bạn tính chuyện yêu đương, cưới hỏi. Cũng trong năm này, người tuổi Sửu sẽ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ chuyện tình cảm. Về phương diện sức khỏe, năm nay, bạn không bị sao xấu Thần Sát “quấy rầy”, nên cả năm khỏe mạnh, không phải bận tâm, muộn phiền vì vấn đề bệnh tật.  

Tuổi Mão

 Tuổi Mão.

Bước vào năm mới, vận thế của người tuổi Mão sẽ khởi sắc nhanh chóng. Năm ngoái, do phạm hại Long Thái Tuế, nên bạn gặp nhiều xui xẻo, gặp kẻ tiểu nhân. Sang năm “Rắn vàng”, vận số của người tuổi Mão bắt đầu chuyển biến theo chiều hướng tốt. Năm nay là năm đại hỉ của người tuổi Mão, đặc biệt, phương diện tình cảm và tài vận đều rất vượng, tụ tài nhiều, hao tài ít. Bạn sẽ có thêm những bổng lộc tiền tài ngoài sức tưởng tượng. Về tình cảm, những người còn độc thân sẽ cực may mắn trong năm nay. Rất có thể, họ sẽ sớm chia tay cuộc sống tự do một mình để xây dựng tổ ấm.  Người đã có gia đình thì tình cảm càng thêm mặn nồng, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

 Tuổi Dậu.

Vận thế của người tuổi Dậu trong năm 2013 là cát vận. Họ may mắn, thuận lợi trên mọi mặt. Điểm bất lợi duy nhất với người tuổi Dậu là sẽ chịu nhiều áp lực, thậm chí là lao lực trong năm mới. Đặc biệt là trong sự nghiệp và tài vận. Cũng may, bản thân người tuổi Dậu làm việc gì cũng rất chắc chắn, chịu được khổ cực nên họ đủ sức đương đầu với áp lực. Vì những cố gắng tới mức lao lực, họ sẽ nhận được khoản báo đáp hậu hĩnh, xứng đáng.

Trong công việc, người tuổi Dậu sẽ khẳng định được năng lực bản thân nhờ những công nhận, đánh giá tốt của cấp trên và đồng nghiệp. Đương nhiên, họ cũng có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vì vậy, chỉ cần sẵn sàng tâm lý để đương đầu với áp lực, tuổi Dậu sẽ băng băng thẳng tiến trong năm này.

Tuổi Tuất

 Tuổi Tuất.

Người tuổi Tuất đã hai năm liên tục không may mắn, vì vậy có phần thất vọng, buồn phiền. Nhưng năm “Rắn vàng” lại được xem là năm đáng để vui mừng với họ, nhất là trong sự nghiệp và chuyện tình cảm.

May mắn nhất là họ được quý nhân tương trợ trong công việc. Chỉ cần cố gắng hơn nữa, những người tuổi Tuất sẽ có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Về phương diện tình cảm, những người còn độc thân sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Nhưng vận may ấy không ứng vào người đã yên bề gia thất. Rất có thể, bạn sẽ đau khổ về đường tình cảm vì người thứ ba xen vào hạnh phúc của mình. Vì vậy, cẩn thận vẫn là thượng sách.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Mộc Nam (theo Cn.yahoo.com)

Bình luận(0)