6 lý do không nên chạm vào phụ nữ trong lần hẹn đầu tiên

Google News

Trong lần hẹn hò đầu tiên, đừng vội vàng cố gắng “chạm” vào nàng. Cô ấy đồng ý hẹn hò không có nghĩa là đã sẵn sàng làm mọi thứ.

Với một số quý ông, để kiểm soát ham muốn của mình trước một người phụ nữ xinh đẹp ở ngay trước mặt cũng không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tự tạo rắc rối cho chính mình hoặc nàng trong lần hẹn hò đầu tiên đó thì cần phải tự kiểm soát bản thân bởi những lý do sau đây.
6 ly do khong nen cham vao phu nu trong lan hen dau tien
 Ảnh minh họa.
Nàng cảm thấy bị xúc phạm
Nếu cảm thấy bị xúc phạm, cô ấy có thể sẽ giận bạn. Trước khi biết tâm trạng của cô ấy, thích hay không thích điều gì, một khi bạn động chạm tới nàng trong lần hò hẹn đầu, nàng lập tức đánh giá rằng bạn là người thiếu nghiêm túc.
Nàng nghĩ bạn quá vội vàng
Trường hợp phụ nữ thấy chàng vi phạm quy tắc đụng chạm cơ thể, cô ấy thường tự cho rằng bạn dễ dàng ngủ với phụ nữ và từ hành động đó bạn đã tự tạo cho mình một hình ảnh xấu.
Nàng cảm thấy sợ hãi
Nếu cô ấy cảm thấy sợ hãi, bạn sẽ không có cơ hội được gặp lại nàng trong lần hò hẹn tiếp theo. Nàng sẽ ngăn chặn bạn trên điện thoại và cả ở Facebook…
Khoái lạc có thể khiến bạn lầm lạc
Dù bạn thích động chạm và ôm ấp nàng đến mấy đi nữa thì cũng không phải là điều đúng đắn để làm trong ngày đầu tiên gặp phụ nữ. Một mối quan hệ cho bạn sự khoái lạc về tình dục sẽ có thể khiến bạn sai lầm khi chưa tìm hiểu về tính cách của đối phương. Không hiểu rõ về ai đó mà đã nhanh chóng quan hệ thường sẽ chỉ mang tới đau khổ cho bạn mà thôi.
6 ly do khong nen cham vao phu nu trong lan hen dau tien-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Nàng tặng bạn một cái… tát
Đây là tình huống khó xử nhất. Sau khi cố gắng đụng chạm vào cô ấy và nàng đánh tặng bạn một cái tát thì bạn hãy là một quý ông và chờ đợi cho đến khi nàng quyết định liên lạc lại.
Bạn đã truyền tải sai thông điệp
Việc cố gắng chạm vào cô ấy trong ngày gặp gỡ đầu tiên khiến nàng đánh giá rằng với bạn tình dục là ưu tiên hàng đầu, quan trọng hơn so với nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Đó là một thông điệp sai lầm bạn đang gửi tới nàng bởi có rất nhiều điều quan trọng cần được thực hiện để bắt đầu một mối quan hệ thực sự nghiêm túc.
Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)