Vệt sáng lạ hình 'con sứa' xuất hiện trên bầu trời gây xôn xao

Google News

Sáng 26/12, mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh vệt sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời mà chưa rõ lý do khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Theo hình ảnh được được người dân ghi lại và chia sẻ cho thấy, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay (26/12), nhiều người dân khi ra khỏi nhà đã nhìn thấy một vệt sáng bí ẩn đang di chuyển trên bầu trời.
Vệt sáng ban đầu có có hình dáng thuôn dài như "tên lửa" được phóng lên, sau đó mở rộng dần ra giống như "con sứa", di chuyển từ từ trên nền trời vẫn đang nhá nhem tối. 
Sự việc diễn ra trong khoảng thời gian ngắn và được nhiều người dân sinh sống tại các tỉnh thành phía Bắc như: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định... chứng kiến và chia sẻ. Mặc dù chưa thể giải thích lý do vệt sáng xuất hiện, thế nhưng nhiều người cũng tỏ ra thích thú khi được chứng kiến hiện tượng lạ trên.
Những đoạn video về vệt sáng bí ẩn sau khi xuất hiện đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng vệt sáng trên xuất hiện trong quá trình phóng tên lửa, hoặc do máy bay chiến đấu để lại trong quá trình tăng tốc, bên cạnh đó cũng có người nhận định đây chỉ là hiện tượng tự nhiên, không có gì đáng lo ngại.
Vet sang la hinh 'con sua' xuat hien tren bau troi gay xon xao
Vet sang la hinh 'con sua' xuat hien tren bau troi gay xon xao-Hinh-2
Hình ảnh được người dân tại các tỉnh phía chụp lại và đăng tải trên MXH.
"Chắc là bên quân đội thử tên lửa thôi mà, mấy bác không phải lo nhé", "Không biết có phải sao chổi không nhỉ, cơ mà nhìn cũng đẹp quá", "Mình nghĩ là phóng tên lửa phòng không hoặc tên lửa hành trình gì đó thì phả. Lúc đầu là pha khởi động, xong khúc sau là pha tăng tốc lên vận tốc siêu âm , khi lên vận tốc siêu âm nó phá vỡ bức tường âm thanh tạo ra cái hình nón như vậy", là một số bình luận được người xem để lại.
Theo Trung Sơn/GĐXH

>> xem thêm

Bình luận(0)