Soi chân đế thiết kế đa năng của TV LED Samsung

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ có thiết kế đẹp, mẫu chân đế dòng TV LED Samsung mới, giá hợp lý còn được tích hợp những tính năng đầy tiện ích.

Soi chan de thiet ke da nang doc dao cua TV LED Samsung
 
Samsung J4100 là dòng TV đầu tiên của nhà sản xuất cập bến thị trường Việt Nam 2015
, được nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông. Tuy ở phân khúc phổ thông nhưng sản phẩm này lại có thiết kế rất đẹp mắt và trang bị nhiều tính năng độc đáo.
Thiết kế sang trọng
Soi chan de thiet ke da nang doc dao cua TV LED Samsung-Hinh-2
 
Điểm đáng chú ý nhất của Samsung J4100 chính là phần chân đế mới, được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng TV cao cấp UHD của hãng. Thiết kế mới này mang lại một cảm giác gọn nhẹ và sang trọng dành cho sản phẩm, cũng như phù hợp để người dùng đặt bất kì đâu trong ngôi nhà của mình.
Ngoài ra việc lắp đặt mẫu chân đế mới cũng hết sức dễ dàng, khi người dùng chỉ cần 3 con ốc duy nhất là đã có thể cố định được sản phẩm. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả sự đặc biệt của J4100.
Nhiều tính năng độc đáo
Soi chan de thiet ke da nang doc dao cua TV LED Samsung-Hinh-3
 
Theo như nhà sản xuất, vì nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông, sử dụng trong không gian vừa và nhỏ nên J4100 được thiết kế với nhiều tính năng tích hợp trong một thân hình nhỏ gọn. Bên cạnh hỗ trợ chân đứng, thì phần đế của J4100 còn có khả năng khuếch tán âm thanh cho TV LED.
Soi chan de thiet ke da nang doc dao cua TV LED Samsung-Hinh-4
 
Với cách thiết kế loa ngoài hướng xuống phía dưới, phần chân đế được lắp nghiêng 45 độ giúp cho âm thanh của TV được định hướng lại và phát thẳng đến tai người nghe, cho cảm giác âm thanh rõ ràng, chân thật và hoành tráng hơn.
Bên cạnh đó, thay vì phải mua riêng một giá treo tường để gắn TV, thiết kế độc đáo của Samsung J4100 tận dụng chân đế làm giá treo tường rất chắc chắn. Qua đó, người dùng tiết kiệm một khoản chi phí kha khá khi mua TV LED mới.
Tất cả những gì người dùng cần làm, là tháo rời phần ốp trên của thân đế và lắp treo trên tường giống như hầu hết các giá treo TV khác. Tuy nhiên việc lắp đặt bằng chân đế của J4100 đơn giản, gọn nhẹ và nhanh chóng hơn rất nhiều so với các loại giá treo TV có trên thị trường hiện tại.
Hiện tại, Samsung J4100 có đến 3 phiên bản với kích thước 24-inch, 28-inch và 32-inch, rất dễ lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Mức giá bán lẻ đề nghị cho thị trường Việt Nam được nhà sản xuất đưa ra tương ứng lần lượt là 4,5 triệu, 5,6 triệu và 7,2 triệu.
Trần Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)