Công dụng tuyệt vời của chức năng Bluetooth có thể bạn chưa biết

Google News

Điện thoại di động chúng ta sử dụng hiện nay về cơ bản có chức năng Bluetooth và mọi người đều quen thuộc với Bluetooth.

Bởi vì trong thời đại điện thoại di động nút bấm trước đây, mọi người sẽ kết nối qua Bluetooth để thực hiện truyền lẫn nhau giữa hai điện thoại di động.

Nhiều người nghĩ rằng Bluetooth chỉ được sử dụng để truyền tệp, trên thực tế, bên cạnh chức năng này, Bluetooth còn ẩn 4 chức năng thiết thực, Nhiều người vẫn chưa biết và họ chưa dùng lần nào, thật sự hơi phí, hôm nay bài viết sẽ mang đến cho các bạn một môn khoa học phổ thông về 4 công dụng chính của Bluetooth, các bạn thích thì sưu tầm và để ý khi cần nhé trong tương lai, bạn có thể tìm thấy nó một cách nhanh chóng!

Cong dung tuyet voi cua chuc nang Bluetooth co the ban chua biet

Chức năng đầu tiên, chuyển tập tin! Nhắc đến Bluetooth chắc hẳn mọi người đã rất quen thuộc và khi muốn sử dụng chúng ta chỉ cần di ngón tay lên màn hình và trượt xuống sau đó nhấn chọn Bluetooth để bật và sử dụng Bluetooth, sau khi bật xong các bạn có thể tìm kiếm Bluetooth gần đó hoặc sau khi điện thoại di động của người khác bật Bluetooth, họ cũng có thể tìm kiếm Bluetooth của chúng ta, miễn là chúng tôi kết nối điện thoại di động của người khác với Bluetooth của mình, chúng tôi có thể truyền tệp sang điện thoại di động của họ, tốc độ rất nhanh, và loại phương thức truyền này không bị hạn chế bởi mạng, ngay cả khi không có mạng, chúng ta vẫn có thể truyền tệp, vì vậy nó được mọi người ở nơi làm việc vô cùng yêu thích và nó cũng là một trợ thủ đắc lực!

Cong dung tuyet voi cua chuc nang Bluetooth co the ban chua biet-Hinh-2

Chức năng thứ hai, chia sẻ mạng bluetooth, mọi người đều biết rằng mạng có thể được chia sẻ thông qua điểm phát sóng của điện thoại di động, để điện thoại di động không có thẻ điện thoại di động có thể được kết nối với mạng truy cập Internet. Có 2 điện thoại di động xung quanh, một trong số đó là phụ tùng, không lắp bất kỳ thẻ SIM nào, vì vậy tại thời điểm này, nếu bạn muốn kết nối Internet, bạn chỉ có thể sử dụng tính năng chia sẻ điểm phát sóng của điện thoại di động kia để truy cập Internet, các điểm phát sóng có thể chia sẻ. Ngoài ra, trên thực tế, bạn cũng có thể truy cập Internet thông qua tính năng chia sẻ mạng Bluetooth trên điện thoại di động, lúc này chúng ta chỉ cần tìm cài đặt điểm phát sóng cá nhân của điện thoại di động là có thể thấy một công tắc chia sẻ mạng Bluetooth bên dưới. Chúng ta bật nó lên, sau đó phần in nhỏ nêu rõ rằng kết nối Internet của điện thoại di động được chia sẻ qua Bluetooth, có nghĩa là miễn là bất kỳ điện thoại di động nào được kết nối với điện thoại di động của chúng ta qua Bluetooth, nó có thể đi trực tuyến!

Cong dung tuyet voi cua chuc nang Bluetooth co the ban chua biet-Hinh-3

Chức năng thứ ba là tai nghe Bluetooth, tôi tin rằng nhiều bạn thích đeo tai nghe để nghe nhạc hoặc trả lời cuộc gọi, nhưng những tai nghe này nói chung là có dây, sẽ có ảnh hưởng, nhưng nếu bạn đang lái xe, sẽ rất phiền phức nếu bạn lúc này đeo tai nghe có dây. Do vậy, chúng ta có thể sử dụng Bluetooth của điện thoại di động, sau đó mua một cặp tai nghe Bluetooth. Kết nối Bluetooth của điện thoại di động để nhận cuộc gọi, nghe nhạc,... điều này sẽ rất thuận tiện!

Cong dung tuyet voi cua chuc nang Bluetooth co the ban chua biet-Hinh-4

Chức năng thứ tư là kết nối xe, trên thực tế hiện nay rất nhiều xe đã tích hợp chức năng Bluetooth, lúc này chúng ta chỉ cần bật chức năng Bluetooth trên điện thoại di động, sau khi bật lên là có thể kết nối xe với Bluetooth của điện thoại di động chúng ta. Sau khi kết nối, bạn có thể điều khiển điện thoại di động thông qua các nút trên xe, chẳng hạn như phát nhạc, trả lời cuộc gọi, điều hướng,... tất cả đều có thể được điều khiển thông qua các nút trên ô tô. Bằng cách này, chúng ta sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng điện thoại di động!

Theo Lê Dương/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)