Người mệnh mộc nên kinh doanh thứ này để nhanh chóng giàu sang

Google News

Người mệnh Mộc nên làm nghề nào, kinh doanh gì, buôn bán gì cho hợp và nhanh chóng có được sự giàu sang.

Người mệnh Mộc nên làm nghề gì, kinh doanh gì là phù hợp nhất?
Theo Nguyên tắc phong thủy học và tử vi "Cái gì sinh mình là lộc của mình, cái gì mình khắc nó là lộc của mình" , tương hòa tương hợp là phù hợp với mình.
Vì Mộc sinh Hỏa, nên người mệnh Mộc có thể làm những nghề nghiệp có liên quan đến hành Hỏa như: Quán ăn, nhà hàng, khí đốt, xăng, dầu…
Ảnh minh họa. 
Trong quan hệ tương sinh, Thủy sinh Mộc, do đó mệnh Mộc có thể làm những công việc liên quan đến hành Thủy sẽ rất hợp như: Mỹ phẩm, kinh doanh thủy hải sản, kinh doanh nước giải khát hay hóa chất…
Những nghề nghiệp tương hợp với hành Mộc bao gồm kinh doanh gỗ, giấy, nhựa, vải, trang trí hay thiết kế nội thất, hành chính văn phòng… Nếu như người mệnh Mộc kinh doanh một mặt hàng nào đó và có mở cửa hàng để buôn bán, thì nên chọn hướng Nam, Đông và Đông Nam.
Bởi theo phong thủy những hướng này rất tốt cho người mệnh Mộc, không những giúp cho việc làm ăn thuận buồm xuôi gió mà còn thu hút được nhiều tài lộc, may mắn đến cho cửa hàng của mình.
Cách bài trí màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh Mộc
Trong việc sử dụng màu sắc cho người mệnh Mộc tại văn phòng, cửa hàng kinh doanh hay công ty riêng cũng đều tuân thủ dựa trên bảng màu ngũ hành. Theo đó, người mệnh Mộc có thể dùng các màu thuộc hành Mộc (tương hợp), màu thuộc hành Thủy (tương sinh) để trang trí tại nơi làm việc, bao gồm các màu: Nâu, xanh lá, vàng nhạt, xanh lam, đen.
Trong đó hai màu là nâu và xanh lá được ưu tiên sử dụng vì hợp với mệnh Mộc nhất. Người mệnh Mộc nếu sử dụng màu nâu, đặc biệt là nâu gỗ sẽ rất tốt cho các cung Danh Vọng, Gia Đạo hay Tài Lộc. Bạn có thể chọn cửa ra vào, kệ trưng bày sản phẩm hay quầy thu ngân có màu nâu. Tuy nhiên, đây là gam màu tối nên không nên lạm dụng quá nhiều, nó có thể làm giảm mục đích sống và tham vọng của người chủ, vì vậy hên hạn chế sử dụng.
Trong văn phòng, nhà ở hay cửa hàng kinh doanh của người mệnh Mộc nên bày trí bàn ghế thành các lối đi quanh co, uốn lượn, hoặc sử dụng các vách ngăn có hình lượn sóng hay thác nước (Thủy sinh Mộc). Không nên sử dụng những vật sắc nhọn, góc cạnh bởi những đồ vật đó thuộc hành Hỏa, mà Hỏa khắc Mộc nên không tốt cho bản mệnh.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)