Hãy vứt ngay đồ vật này ra khỏi nhà kẻo gia đình ngày càng lụi bại

Google News

Theo phong thủy truyền thông Trung Quốc, để một cuốn lịch cũ có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn.

Sai lầm trong phong thủy bạn nên tránh, để không làm hao tài tốn của:
- Không nên trồng đơn độc 1 cây trước nhà, khi trồng nên trồng theo cặp cân đối hoặc nếu theo số lẻ thì phải trồng 3, 5, 7 cây.
- Không nên đặt cây cảnh ở vị trí chính giữa, hạn chế đặt cây ở vị trí hướng Tây hoặc Tây Nam vì yếu tố “mộc” hiển diện ở những vị trí này rất yếu.
Hay vut ngay do vat nay ra khoi nha keo gia dinh ngay cang lui bai
Ảnh minh họa. 
- Không nên chọn các loại cây có lá dài nhọn trồng trong nhà vì ý nghĩa phong thủy không được tốt, dễ làm cho gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình.
- Không nên chọn các loại cây có tính âm như cây thuộc họ quyết, họ cát đằng vì nếu chúng sống tốt thì có nghĩa là trong nhà bạn có âm khí, không được sạch sẽ.
- Không nên trồng những loại cây có thể gây hại cho sức khỏe hoặc mang lại điềm xui cho gia đình như: cây dâu, cây xương rồng, trúc đào, thơm ổi, đỗ quyên, thiên điểu...
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Người mệnh Thủy dùng ví gì để "tiền vào như nước"?

Vật không nên để trong nhà
Lịch cũ
Cuốn lịch cũ Hoặc thậm chí là một tấm lịch sai ngày tháng cũng có thể mang đến điềm không may mắn cho gia chủ. Theo phong thủy truyền thông Trung Quốc, để một cuốn lịch cũ có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn.
Cốc chén vỡ
Theo phong tục cổ xưa, bát đĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu cỏ gia đình. Khi bạn ăn uống hoặc tiếp tục bày biện những chiếc bát đĩa vỡ, bạn sẽ vô tình đón rước những rắc rối và xui xẻo vào trong nhà.
Nên có cây tre may mắn
Cây tre may mắn là một vật phẩm phong thủy đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Một chậu cây tre may mắn thường có 2, 3 hoặc 4 cây. Loại cây này cực dễ chăm sóc và có thể sống trong bất kỳ môi trường ánh sáng như thế nào. Nó giúp thu hút những năng lượng tích cực tạo ra của cải, tiền bạc cho gia chủ.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)