Đón năm mới, sóc xám ăn thả phanh, lên cân vù vù cực yêu

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhiếp ảnh gia, con sóc xám béo ú giống hệt như con người khi đến mùa lễ, tết. Có lẽ trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, chỉ ăn và chơi này, sóc xám đã tăng cân không kiểm soát.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Tony Cooper, trong khi đến công viên ở Lincoln, Nebraska, Mỹ bất ngờ bắt gặp một con sóc xám vô cùng mũm mĩm, dễ thương.
Theo nhiếp ảnh gia này, con sóc xám béo ú giống hệt như con người khi đến mùa lễ, tết. Có lẽ trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, chỉ ăn và chơi này, sóc xám đã tăng cân không kiểm soát.
Don nam moi, soc xam an tha phanh, len can vu vu cuc yeu
 
Theo thông tin đăng tải, có rất nhiều khách đến công viên mang theo thức ăn nhẹ, họ cũng sẵn sàng chia sẻ những đồ ăn này với những động vật gặm nhấm nhỏ nhắn, đáng yêu trong công viên.

Mời quý vị xem video: Ngẩn ngơ ngắm những loài động vật nhỏ đáng yêu

Dáng vẻ béo ú của sóc xám có lẽ cũng do được các du khách chiều chuộng.
Nhiếp ảnh gia Tony Cooper tiết lộ thêm, khi chụp những bức ảnh về con sóc xám này, anh cứ tự nhủ thầm: "Đừng di chuyển, đừng động đậy, xin đừng đi đâu cả. Thế nhưng con sóc xám đúng thật không có ý định di chuyển", có lẽ do tăng cân không kiểm soát khiến thân hình trở nên ục ịch, nặng nề, nó cũng không muốn di chuyển nhiều.
Don nam moi, soc xam an tha phanh, len can vu vu cuc yeu-Hinh-2
 
Sau khi những bức ảnh về sóc xám béo ú mùa lễ, tết được nhiếp ảnh gia Tony Cooper đăng tải, nhiều người đã không tiếc lời khen con sóc béo đáng yêu, dễ thương.
Tuy nhiên cũng không ít người lo lắng rằng, việc tăng cân của sóc xám chắn chắn sẽ khiến nó mất đi sự nhanh nhẹn, linh hoạt thường ngày, có thể sẽ phải gặp khó khăn khi tìm kiếm thức ăn và tự vệ.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)