Ba lô "chấp" bom lẫn mìn

Google News

(Kiến Thức) - Sản phẩm mang tính đột phá - Ba lô chống bom giúp bảo vệ các bộ phận quan trọng khỏi bị chấn thương từ một vụ nổ bom.

Chiếc ba lô chống bom được thiết kế để bảo vệ các cơ quan trọng. 
Nhà thiết kế Hila Raam, 27 tuổi, thiết kế sản phẩm đột phá này nhắm vào thị trường Israel - nơi thường xảy ra các cuộc nổ bom, bạo loạn. Sản phẩm độc đáo này chỉ nặng hơn 2,3 kg, được thiết kế để bảo vệ các cơ quan trọng của người dùng. Sản phảm này được thiết kế chủ yếu dành cho các đối tượng là trẻ em và những người trẻ tuổi.
Raam cho biết, chiếc ba lô được thiết kế để hoạt động như một nơi trú ẩn cá nhân siêu tiện lợi trong trường hợp có cuộc bạo loạn hoặc khủng bố khẩn cấp.
Người đeo chỉ cần có để kéo dây đai ở bên trên túi và dây màu vàng từ chiếc mũ trùm đầu khi họ nghe thấy một tiếng còi báo động khẩn cấp, và nằm úp xuống sàn nhà.
 Chiếc ba lô độc đáo khá dễ sử dụng với những chiếc dây giật từ phía trên.
Mỗi sản phẩm đột phá này có giá khoảng 300 bảng Anh (tương đương 9,9 triệu đồng). Chiếc ba lô sẽ bảo vệ não, tim, gan và thận của người sử dụng khỏi những tác động và hậu quả từ một vụ nổ, với lớp vải 19 Kevlar vải ở bên trong lõi của nó.
 Sản phẩm này trông giống như mọi chiếc ba lô khác trên thị trường nhưng lại mang đến lợi ích hết sức cần thiết cho người dùng.
Raam cho biết: "Chiếc ba lô này có thiết kế bên ngoài khá giống với các sản phẩm thông thường nhưng nó có thể cứu sống mạng người. Nó rất dễ dàng để sử dụng trong thực tế".
"Nó được thiết kế như một chiếc túi cho trẻ em và thanh thiếu niên nhưng có thể được sử dụng bởi người lớn, cũng như với thay đổi thiết kế khác nhau đang được điều chỉnh thêm", cô cho biết.
Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)