Mới đám cưới, Trấn Thành đã “nợ” Hari Won 20 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 9 “Ơn giời, cậu đây rồi?”, Trấn Thành trốn khoản nợ 20 tỷ đã vay Hari Won ở tình huống thử thách khách mời Trịnh Thăng Bình.

Là một trong những khách mời trong tập 9 “Ơn giời, cậu đây rồi?” lên sóng tối ngày 31/12 , ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã phải “chạm trán” Trấn Thành ở căn phòng thứ ba. Theo đó, khách mời và trưởng phòng được quy định vào vai đôi bạn rất thân thiết.
Vừa gặp mặt, Trấn Thành giả vờ làm ông nội Trịnh Thăng Bình và tra hỏi người yêu. Khách mời khiến trưởng phòng hốt hoảng khi thú nhận yêu Hari. Tuy nhiên, sau khi thấy gương mặt MC Trấn Thành biến sắc, nam ca sĩ vội vã cho biết bạn gái không phải Hari Won mà Harry Lu.
Thừa nhận yêu con trai, Trịnh Thăng Bình khiến “ông nội” lo lắng về việc dòng tộc có thể không còn người nối dõi. Để trấn an “ông nội”, nam ca sĩ cho biết, Trấn Thành 3D vẫn cưới vợ được khiến trưởng phòng khá lúng túng.
Sau màn đóng giả ông nội, Trấn Thành nhờ Trịnh Thăng Bình hợp tác diễn đám ma giả để trốn người đòi nợ thuê khi vay mượn 20 tỷ đồng của Hari Won. Khi màn kịch bị lộ, Trấn Thành cho biết, anh đã lừa Trịnh Thăng Bình ký giấy nhận trả nợ thay khiến khách mời lúng túng.
Moi dam cuoi Tran Thanh da no Hari Won 20 ty
 Trấn Thành (áo trắng). (Ảnh: chụp màn hình)
Moi dam cuoi Tran Thanh da no Hari Won 20 ty-Hinh-2
 Trịnh Thăng Bình (áo vàng). (Ảnh: Fanpage chương trình)
Ngoài Trịnh Thăng Bình, khách mời trong tập 9 “Ơn giời, cậu đây rồi?” còn có diễn viên Thanh Duy. Được quy định vào vai người chồng đi đóng phim và lấy vợ hơn tuổi, khách mời đối mặt với trưởng phòng Hồng Đào trong vai người vợ hết mực hỗ trợ chồng.
Liên tiếp được thử thách, Thanh Duy xử lý rất “ngọt”. Ở tình huống bị nghi ngờ lấy vợ vì tiền, khách mời khẳng định cả hai đã gắn bó được 10 năm và anh đã chuyển tất cả số tiền vợ đầu tư giúp chồng phát triển nghiệp diễn viên vào tài khoản để đề phòng lúc bất trắc.
Trong khi đó, khi vợ phát hiện tờ đơn ly hôn, Thanh Duy thanh minh đó không phải đơn ly hôn vì không có chữ kí hay con dấu. Còn ở tình huống bạn đến chơi phát hiện bí mật đã kết hôn, Thanh Duy không ngần ngại thừa nhận.
Moi dam cuoi Tran Thanh da no Hari Won 20 ty-Hinh-3
 Thanh Duy. (Ảnh: chụp màn hình)
Moi dam cuoi Tran Thanh da no Hari Won 20 ty-Hinh-4
 Thanh Duy - Hồng Đào. (Ảnh: chụp màn hình)
Giám khảo Hoài Linh nhận xét, ban đầu, Thanh Duy có nét diễn rất giống Quang Minh. Ngoài ra, biết Thanh Duy từ lâu nhưng nam giám khảo bất ngờ vì khách mời diễn lên tay. Cuối cùng, Hoài Linh dành cho Thanh Duy 2 chữ “tuyệt vời”. Ở tập này, Thanh Duy cũng chính là người giành cúp.
>>> Xem clip Mai Hồ hát hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won (Nguồn: “Ơn giời, cậu đây rồi”):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)