Ngân 98 - Lương Bằng Quang làm việc với Sở TT&TT TP HCM

Google News

Ngân 98 và Lương Bằng Quang có động thái cứng rắn trước những lời tố trên mạng xã hội.

Theo Tiền Phong, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Sở TT&TT TP.HCM). Lương Bằng Quang chia sẻ: “Họ nói Ngân 98 lừa đảo 500-600 triệu đồng, lừa đảo các cô gái trẻ làm đại lý bán hàng mới có tiền, sở hữu nhiều tài sản giá trị.
Đây là thông tin vu khống trắng trợn, không hề có bằng chứng. Hơn nữa, Ngân 98 cũng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình. Họ không chỉ dùng lời lẽ nặng nề, sỉ nhục khi nói về cô ấy mà còn khinh thường công việc DJ”.
Ngan 98 - Luong Bang Quang lam viec voi So TT&TT TP HCM
Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Ảnh: Tiền Phong.
Chia sẻ với Saostar, Ngân 98 cho biết, cô cũng sẽ đi đến cùng để bảo vệ danh dự, hình ảnh. “Ngân sợ giới trẻ bây giờ sẽ bị ảnh hưởng những thói quen xấu không đáng có, thường xuyên lên mạng để chửi bới”, nữ DJ nói.
Ngoài ra, hot girl Ngân 98 tiết lộ, hiện tại kênh livestream của cô đã bị “đánh sập” vì những tin đồn bởi vậy cô không thể tiếp tục livestream.
Trước đó, DJ Ngân 98 liên tục bị Quế Vân và Nam Em réo tên trong các livestream. Bị 2 người đẹp này nhận xét là DJ hạng D, Ngân 98 đáp trả.
“Họ không đủ tư cách phán xét tôi là DJ hạng nào vì họ không nằm trong ngành, không phải dân trong nghề. Họ thậm chí còn không biết phải vặn nút làm sao để có nhạc hay, bấm cái nút nào để dừng nhạc họ còn không biết nữa mà.
Không biết được hết những điều đó thì lấy tư cách gì mà đánh giá tôi. Họ càng không phải người chi tiền ra để book show Ngân 98. Họ càng không biết được rằng tôi sẽ đem lại doanh thu như thế nào cho người chủ quán trong đêm đó. Khi nào biết được các thông số kỹ thuật để đánh được DJ như Ngân thì họ mới có quyền phán xét" , Phụ Nữ Mới dẫn lời Ngân 98.

Xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 tiết lộ về nhau". Nguồn Zing


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)