Trấn Thành - Hari Won tiết lộ điều gì sau đám cưới cổ tích?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau đám cưới, Trấn Thành bày tỏ cảm xúc khi là người đã có vợ, còn Hari Won cũng tiết lộ điều bất ngờ.

Tối qua (ngày 25/12), Trấn Thành - Hari Won đã có một đám cưới cổ tích. Tại tiệc cưới, cặp đôi đã trải qua nhiều trạng thái cảm xúc. Trong khi chú rể nhiều lần bật khóc thì cô dâu luôn nở nụ cười hạnh phúc khi cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng.
Kết thúc tiệc cưới, Trấn Thành và Hari Won đều nhanh chóng lên tiếng. Với Trấn Thành, anh bày tỏ cảm xúc khi trở thành người đàn ông đã có vợ đồng thời gửi lời cám ơn đến các khách mời đã đến chúc mừng ngày trọng đại của anh.
“Có vợ rồi. Một đêm như cổ tích! Không thể quên... Trong bữa tiệc vợ chồng em lu bu lắm, nên không tránh khỏi sơ sót và tiếp đãi chưa chu đáo, mong mọi người thương em thông cảm bỏ qua nha. Một lần nữa, cám ơn mọi người ngàn vạn lần”, Trấn Thành chia sẻ.
Với Hari Won, cô cho biết, khi đám cưới kết thúc, vợ chồng cô vẫn còn đi chung vui với bạn bè. “Vâng! Chúng tôi còn chơi! Chưa chịu về! Đợt 1: Đám cưới. Đợt 2: Club. Đợt 3: Đi ăn. Đợt 4: Karaoke. Sau này mình sẽ đi đâu đây?”, bà xã Trấn Thành viết trên trang cá nhân.
Tran Thanh Hari Won tiet lo dieu gi sau dam cuoi co tich
 Trấn Thành - Hari Won. (Ảnh: Facebook Trấn Thành)
Tran Thanh Hari Won tiet lo dieu gi sau dam cuoi co tich-Hinh-2
Sau đám cưới, vợ chồng Trấn Thành vẫn còn đi chơi, chưa chịu về. (Ảnh: Facebook Hari Won)
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bén duyên khi đóng chung bộ phim “Bệnh viện ma”. Công khai hẹn hò từ tháng 2/2016, cặp đôi đã phải đối mặt với không ít sóng gió. Trấn Thành từng có ý định tự tử còn Hari Won đã bị trầm cảm trước bão dư luận.
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng cặp đôi diễn viên phim “Bệnh viện ma” vẫn nắm tay nhau vượt qua. Khi hôn lễ chính thức diễn ra, Trấn Thành - Hari Won đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fans và đồng nghiệp.
>>> Xem trailer phim “49 ngày 2” của Hari Won (Nguồn: ĐPCC):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)