Isaac đấu Tóc Tiên, Đông Nhi bằng hit của Thanh Bùi

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 9 chương trình The Remix, Isaac sẽ chọn một ca khúc đã gắn với ca sĩ Thanh Bùi để đối đầu với Tóc Tiên, Đông Nhi.

Trong liveshow 9 The Remix, với chủ đề "Ca khúc hit", Isaac sẽ trình diễn một trong những bản hit “đình đám” của ca sĩ Thanh Bùi.
Nam ca sĩ cho biết: "Isaac sẽ trình bày ca khúc của nhạc sĩ - ca sĩ mà Isaac yêu thích đó là anh Thanh Bùi. Trước đây Isaac hay nghe nhạc và lẩm nhẩm bài hát của anh, giờ thì có thể trình bày rộng rãi. Tuy Isaac có phần hồi hộp nhưng rất mong đợi đến phần thể hiện của chính mình".
Isaac dau Toc Tien Dong Nhi bang hit cua Thanh Bui
 Isaac.
Thành viên nhóm nhạc 365 cũng chia sẻ: "Mỗi tuần một câu chuyện. Isaac quan điểm mỗi tuần thi là mỗi lần làm hết sức mình vì không biết được mình có cơ hội đi tiếp vào những vòng sau hay không. Thế nên mỗi vòng, những ngày đầu tuần là những ngày căng thẳng nhất vì suy nghĩ bài hát phù hợp và ý tưởng cho đêm thi. 
Có những đêm thức đến sáng vẫn chưa hài lòng với ý tưởng, cũng có những lúc đang đi ngoài đường thì nhảy lên vì bất chợt suy nghĩ ra ý tưởng hay. Nhiều khi Only C hay vũ đoàn Oh thường bị Isaac đánh thức vào đêm khuya vì Isaac có ý tưởng và muốn nói liền tức khắc cho mọi người để chia sẻ. Mệt nhưng cũng thật thú vị".
Isaac là một trong những ca sĩ luôn giữ vững phong độ qua mỗi tuần thi trên sàn đấu The Remix. Trải qua 5 năm hoạt động ca hát với nhóm nhạc 365, nhưng đến khi tham gia sân chơi The Remix, cái tên Isaac mới được công chúng cả nước biết đến rộng rãi hơn. 
Isaac dau Toc Tien Dong Nhi bang hit cua Thanh Bui-Hinh-2
 Isaac sẽ hát hit của Thanh Bùi trong liveshow 9.
Isaac cho biết, bản thân anh luôn tin rằng sau cuộc thi này, anh sẽ “tích lũy” được nhiều bản hit cho riêng mình và cũng mong muốn khán giả đón nhận anh với hình ảnh một ca sĩ trưởng thành, chững chạc và lao động nghiêm túc với nghề. 
Ngoài ra, nhắc đến chuyện scandal trong showbiz, Isaac thẳng thắn chia sẻ: "Thú thật là dù biết scandal là điều không thể thiếu trong showbiz nhưng khi phải đối mặt trực diện thì Isaac cũng thấy choáng váng. Nhưng chắc là nhờ vậy mà Isaac biết mình chưa “đủ đô” và cần rèn luyện ý chí nhiều hơn. 
Trong 5 năm hoạt động nghệ thuật, Isaac học được sự bình tĩnh và nhìn câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau, cùng với Isaac có ekip quản lý truyền thông, cố vấn Isaac trong những tình huống như vậy. Nhưng dù gì thì scandal là điều không mong muốn, trước hết phải sống tốt và làm tốt công việc của mình trước đã, được khán giả và truyền thông yêu mến thì đó là cách người nghệ sĩ vượt qua những áp lực tương tự".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)