Thúy Nga khoe đòi được nhà 6 tỷ từ “chồng hờ"

Google News

(Kiến Thức) - Sau scandal tố "chồng hờ" lừa gạt, mang nhà của cô thế chấp lấy tiền làm ăn mà không trả, Thúy Nga chia sẻ vừa lấy lại được nhà cũ. 

Mới đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ, cô đã lấy lại được căn nhà cũ nơi từng có bao nhiêu kỷ niệm gắn bó.
Trên facebook, Thúy Nga viết: "Tôi trở về đây với mái nhà xưa. Thì trăng, thì gió bốn mùa an nhiên. Nhìn không gian nhà mà bao kỷ niệm ùa về. Phải mất bao giọt mồ hôi, nước mắt, kỷ niệm của một thời ngu dại. Nhìn, mỉm cười, dặn lòng mình bớt dại nha Nga".
Thuy Nga khoe doi duoc nha 6 ty tu chong ho
 Thúy Nga khoe lấy lại được nhà 6 tỷ.
Thuy Nga khoe doi duoc nha 6 ty tu chong ho-Hinh-2
 Chia sẻ của danh hài Thúy Nga.
Dù Thúy Nga không nói rõ nhưng với chia sẻ của nữ danh hài, dễ dàng nhận ra đây chính là ngôi nhà mà Thúy Nga từng lên tiếng tố "chồng hờ" Nguyễn Văn Nam đã lừa gạt, thế chấp để lấy vốn làm ăn nhưng sau đó không trả lại cho cô.
Trước đó, Thúy Nga từng khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng tố "chồng hờ"  lấy hơn 350.000 USD (7 tỷ đồng) của cô bỏ trốn. 
Cụ thể, theo nữ danh hài, khi mới quen nhau, ông Nguyễn Văn Nam đã lừa gạt Thúy Nga, mượn căn nhà của nữ danh hài đi thế chấp lấy tiền làm ăn. Nhưng khi có được 6 tỷ từ số tiền thế chấp nhà, ông Nam đã thay đổi thái độ. Thậm chí, trước ba ngày làm đám cưới với Thúy Nga, người đàn ông này còn có ý định bỏ trốn. Biết mình bị lừa nhưng danh hài vẫn cố gắng giấu mọi chuyện và tiếp tục làm đám cưới để mẹ cô không buồn mà phát bệnh.
Thuy Nga khoe doi duoc nha 6 ty tu chong ho-Hinh-3
 Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam.
Lời "tố" chồng lừa gạt 350.000 USD của Thúy Nga vào đầu năm 2015.
Ngày 10/1/2010, Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam tổ chức đám cưới tại trung tâm hội nghị White Palace, TP HCM. Nữ danh hài sinh con gái đầu lòng Nguyệt Cát ngày 3/5/2011, tại Mỹ.
Tuy nhiên, khi "tố" chồng cũ lừa gạt, cuỗm 7 tỷ bỏ trốn, nữ danh hài cũng tiết lộ sự thật bất ngờ về mối quan hệ giữa cô và ông Nguyễn Văn Nam.
Thúy Nga cho biết, dù hai người đã làm đám cưới và công bố những hình cưới lãng mạn của đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng thực tế cô và "chồng hờ" chưa có một ngày nào sống chung theo đúng nghĩa vợ chồng. Cô và ông Nam cũng chưa có giấy đăng ký kết hôn.
Bên cạnh đó, Thúy Nga còn công khai thông tin Nguyệt Cát là con của cô với người chồng bên Mỹ chứ không phải ông Nguyễn Văn Nam.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)