Mai Thu Huyền kêu oan phát ngôn “tố Trấn Thành chèn ép đồng nghiệp”

Google News

Diễn viên Mai Thu Huyền khẳng định, trong các phát ngôn của mình, cô chưa bao giờ nhắc đến Trấn Thành.

Gần đây, trên mạng xã hội, rộ tin đồn Mai Thu Huyền tố Trấn Thành chèn ép đồng nghiệp. Đối mặt với tin đồn này, nữ diễn viên khẳng định, cô bị vu khống.
Mai Thu Huyền bày tỏ: “Huyền xin khẳng định chưa bao giờ trong các phát ngôn của mình nhắc đến Trấn Thành bởi vì đối với Huyền, Trấn Thành là 1 nghệ sĩ tài năng, Huyền luôn ngưỡng mộ bạn ấy, cho dù ở bất kỳ vai trò nào Trấn Thành cũng vô cùng xuất sắc.
Tất cả phim của Trấn Thành hay bất kỳ của đạo diễn Việt Nam nào khác Huyền đều đi xem và đều trân trọng vì hơn ai hết mình hiểu để tạo ra một bộ phim cả ê-kíp đã phải nỗ lực vất vả như thế nào.
Trấn Thành cũng chỉ đơn giản là một nhà làm phim và không thể có quyền lực gì để chèn ép các nghệ sĩ khác nên làm ơn đừng lôi các anh chị em nghệ sĩ của chúng tôi vào những bài giật tít câu view kiểu này, sẽ làm sứt mẻ đến tình đồng nghiệp tốt đẹp của chúng tôi”.
Mai Thu Huyen keu oan phat ngon “to Tran Thanh chen ep dong nghiep”
Mai Thu Huyền kêu oan phát ngôn “tố Trấn Thành chèn ép đồng nghiệp”. Ảnh: FBNV. 
Mai Thu Huyền cho rằng tin đồn thất thiệt có thể xuất phát từ một bài phỏng vấn. “Huyền nghĩ phóng viên khi đặt câu hỏi cũng rất thiện chí và mình đã trả lời rất rõ là có nhiều phim Việt trong đó có Đoá hoa mong manh bị xếp ít suất chiếu và vào khung giờ xấu như vậy thì chắc chắn rất khó có doanh thu vì khán giả không thể đến rạp vào những khung giờ sáng sớm hay tối muộn.
Mình chỉ mong các rạp có thể ưu tiên cho phim Việt có những khung giờ thuận lợi hơn ở tuần đầu tiên ra rạp rồi từ đó dựa trên sự đón nhận của khán giả mới có thể đánh giá bộ phim một cách công tâm, chứ tuyệt đối trong câu trả lời của mình không hề nhắc đến tên Trấn Thành, mà đây là phóng viên tự đưa dẫn chứng về phim Mai vào bài viết”.
Trên Dân Trí, Mai Thu Huyền cho biết trước nay cô không đụng chạm đến ai, nhưng sự việc lần này quá sức chịu đựng.
"Tôi lên tiếng vì mình bị vu khống, tôi không muốn là đồng nghiệp với nhau lại bị hiểu sai về nhau. Trước giờ, tôi với Trấn Thành có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi biết tài năng của Trấn Thành và tôi trân trọng những người có tài", nữ diễn viên kiêm đạo diễn bày tỏ.

Xem trailer phim Mai của Trấn Thành. Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)