Trang Trần xót xa cát-sê người mẫu bằng 12 tờ tạp chí

Google News

(Kiến Thức) - Trang Trần bày tỏ sự đồng cảm với Thùy Dương chuyện cát-sê chỉ bằng 12 cuốn tạp chí. Cô còn ám chỉ có người "đi đêm" để được nổi tiếng.

Sau bức tâm thư của người mẫu Thùy Dương hé lộ sự thật trần trụi về nghề người mẫu, cùng với việc tiết lộ cát-sê bèo bọt chỉ bằng giá 12 cuốn tạp chí, Trang Trần đã bảy tỏ sự đồng cảm với chân dài này.
Trên Facebook, Trang Trần viết: "Chúng ta hy vọng có thêm nhiều show mà có tiền chi tiêu. Chả bao giờ dám mơ đến những thứ mà những đôi chân khác chẳng cần trầy trụa vẫn có, mà cát-sê cho mỗi lần như thế chỉ bằng 12 cuốn tạp chí và đôi ba tháng mới có một lần".
Trang Tran xot xa cat-se nguoi mau bang 12 cuon tap chi
 Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Là người mẫu có thâm niên trong làng thời trang Việt, Trang Trần cho biết cô từng trải qua tất cả những điều mà Thùy Dương nói ở bức tâm thư. Chân dài này từng bị chèn ép để cướp vị trí, từng đến tận nhà người quỵt tiền cát-sê để đòi... Thậm chí, cô là một trong số ít người "chấp nhận ở nhà ăn mì gói còn hơn đi diễn chương trình lớn mà ít tiền".

Trang Tran xot xa cat-se nguoi mau bang 12 cuon tap chi-Hinh-2
 Trang Trần hoạt động lâu năm trong nghề người mẫu cũng thừa nhận, giá cát-sê chụp ảnh của người mẫu chỉ bằng giá 12 cuốn tạp chí. 
Ngoài việc nói lên thực trạng của nghề người mẫu không được nhìn nhận đúng với công sức họ bỏ ra, Trang Trần còn ngầm ám chỉ có những người mẫu chọn việc nổi tiếng bằng cách "đi đêm", "dùng tiền đại gia" để có được vị trí vedette, hay được truyền thông nhắc tới. 
Dù đây là vấn đề luôn được dư luận nhắc tới nhưng Thùy Dương và Trang Trần là một trong số ít những người dám lên tiếng thừa nhận thực tế đau xót trong chính nghề nghiệp của mình.
Chia sẻ của Trang Trần trên facebook:
"Thương em và các em chân chính của chị. Chị cũng từng đến tận nhà một đứa dám quỵt tiền của chị. Chị cũng đã từng chấp nhận ở nhà úp mì tôm để ăn còn hơn nhận lời diễn các chương trình lớn mà ít tiền. Chị cũng từng gạt nước mắt uất ức khi một đứa ăn cháo đá bát "dùng tiền của một thằng già bằng tuổi bố mình" để đổi lấy vị trí của chị. 
Và kể từ đó chị không còn mặn mà. Chị hiểu mình càng mạnh mẽ chiến đấu thì càng mất lòng những kẻ dùng tiền đi đêm để mua vị trí. Em có là vedette của một show diễn thì chỉ có người đi xem mới biết em là vedette. Còn kẻ có tiền dẫn theo người chụp hình riêng thì mặc nhiên trở thành đôi chân vàng trên truyền thông. 
Giá cát-sê quá bèo, bao nhiêu tiền phải lo chắt chiu để mua đôi giày đẹp sải bước... Nhưng chúng ta hy vọng có thêm nhiều show mưa dầm thấm lâu mà có tiền chi tiêu. Chả bao giờ dám mơ đến những thứ mà những đôi chân khác chẳng cần trầy trụa vẫn có. Còn chúng ta chỉ được cầm khi đi chụp hình tạp chí. Mà cát-sê cho mỗi lần như thế chỉ bằng 12 cuốn tạp chí và đôi ba tháng mới có một lần".
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)