Giang Hồng Ngọc bứt phá ngoạn mục, dẫn đầu The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Với số điểm và bình chọn cao nhất, team Giang Hồng Ngọc lần đầu bứt phá ngoạn mục giành chiến thắng trong liveshow thứ 5 của The Remix tối 8/3.

Với ca khúc "Cỏ và mưa" rất tròn trịa, phần hát của Giang Hồng Ngọc được giám khảo Hải Phong nhận xét là rất tuyệt vời. Đây là bài khó để trộn nhiều chất liệu nhưng đội này vẫn nối rất hợp lý, sắp xếp càng về cuối càng có cao trào. 
Giang Hong Ngoc but pha ngoan muc, dan dau The Remix
Học trò Hồ Ngọc Hà bứt phá giành chiến thắng trong đêm liveshow thứ 5.
Hồ Ngọc Hà thì thấy, họ kết nối nhiều thể loại nhuần nhuyễn, không gây sự nhàm chán trong gần 5 phút. Cô cũng đánh giá cao khả năng của Duy Anh trong đội. Họ được tới 39,5 điểm và với số bình chọn cao nhất, Giang Hồng Ngọc xứng đáng với vị trí đội chơi xuất sắc nhất liveshow thứ 5 The Remix tối 8/3.
Giang Hong Ngoc but pha ngoan muc, dan dau The Remix-Hinh-2
 Giang Hồng Ngọc trình bày xuất sắc "Cỏ và mưa".
Vài giờ trước khi diễn ra đêm liveshow, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xin phép vắng mặt, không thể tham gia trình diễn vì mắc viêm họng cấp ngay trước thềm đêm diễn. Nhưng liveshow 5 là đêm thi không có thí sinh nào bị loại nên không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. 
Cùng dành số điểm cao 39,5 từ ban giám khảo, team của Tóc Tiên - Long Halo - Hoàng Tourliver đứng thứ 2 do thấp hơn về số bình chọn của khán giả. Tuy nhiên, phần thi của Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi không kém về sự sáng tạo, mạo hiểm khi chọn một bản vọng cổ nổi tiếng "Dạ cổ hoài lang" để trình diễn. Phần cuối bài, với sự hỗ trợ của NSUT Thành Lộc, Tóc Tiên đã bật khóc vì quá nhập tâm vào từng ca từ của bài hát. Đây là lần đầu Tóc Tiên hát vọng cổ nên nữ ca sĩ chưa thực sự thu hút bởi giọng hát nhưng gây ấn tượng mạnh vì phần trình diễn đầy cảm xúc.
Giang Hong Ngoc but pha ngoan muc, dan dau The Remix-Hinh-3
 Tóc Tiên gây xúc động khi tái hiện trích đoạn "Dạ cổ hoài lang".
Cùng với "Dạ cổ hoài lang", "Baby - là em đó" của team Đông Nhi là tiết mục biểu diễn sau cùng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và sự tán thưởng của khán giả. Đây được xem là hai tiết mục đậm chất World Music nhất trong đêm nhạc với chủ đề "Dân gian và World Music". Hai producer Long Halo và Đỗ Hiếu cũng tiếp tục có màn thể hiện khá tốt qua hai bản phối khí mới này. 
Giang Hong Ngoc but pha ngoan muc, dan dau The Remix-Hinh-4
 Đông Nhi làm cô gái Ấn Độ với vũ điệu múa bụng cuốn hút.
"Nữ thần" Bảo Anh cũng bất ngờ bứt phá với màn trình diễn đẹp mắt qua ca khúc "Somebody that I used to know". Đây là lần thứ hai Bảo Anh chọn ca khúc tiếng Anh để trình diễn, cô được khen hát tốt hơn nhiều với ca khúc khá khó. Đặc biệt đây là ca khúc đậm chất pop nhưng bản phối mới được pha trộn khá tốt chất World Music theo đúng chủ đề đêm nhạc.
Giang Hong Ngoc but pha ngoan muc, dan dau The Remix-Hinh-5
 Bảo Anh hóa thân thành nữ thần quyến rũ.
Với chủ đề "Dân gian và World Music" các đội chơi chủ yếu chọn các ca khúc nhạc ngoại, đặc trưng ở nhiều vùng miền. Chàng ca sĩ điển trai nhóm 365 - Issac cũng mang không khí vùng Trung đông lên sân khấu The Remix với ca khúc "Dalinda". Issac hóa thân thành chàng trai trung đông vô cùng quyến rũ với những điệu nhảy cuốn hút trong ca khúc nói về sự hấp dẫn của những cô gái trung động này. 
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, mới nghe đã thấy đậm chất World Music, hòa âm đủ mức sôi động, lấy được cảm xúc nhưng nên hòa âm lạ hơn, sâu hơn.
Giang Hong Ngoc but pha ngoan muc, dan dau The Remix-Hinh-6
Hoàng Tôn và Phúc Bồ. 
Sau khi vắng mặt ở đêm thi trước, Hoàng Tôn trở lại và gần như một mình "độc chiếm" sân khấu bằng ca khúc "Để em rời xa" với sự hỗ trợ của các thành viên còn lại. Chất giọng ngọt ngào của Hoàng Tôn luôn đủ sức thuyết phục những trái tim khó tính nhất. Bên cạnh đó, khả năng sáng tạo cho phần giai điệu của ca khúc này cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, không có sự ủng hộ hùng hậu từ tin nhắn bình chọn, team của PB Nation là đội chơi đứng cuối bảng xếp hạng trong đêm liveshow này.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)