Học trò Phạm Hương bị tố cầm nhầm đồ hiệu không trả

Google News

(Kiến Thức) - Diệp Linh Châu bị tố cầm nhầm đồ hiệu rồi cố ý không trả. Lập tức, cô phản pháo cho rằng Huỳnh Tiên kiếm cớ để nổi tiếng.

Mới đây, học trò của Hoa hậu Phạm Hương - Diệp Linh Châu bị tố cầm nhầm đồ hiệu nhưng im lặng và không trả, thậm chí còn mang chiếc kính hàng hiệu đi du lịch và cho người khác sử dụng. Cụ thể, trên trang cá nhân, Huỳnh Tiên bức xúc chia sẻ:
“Góc bóc phốt cô stylist hồn nhiên giả vờ nói lấy nhầm đồ người khác rồi mang đi chụp hình không xin phép. (Mình đã comment nhắc nhở xong bạn ấy mới giả vờ nói cầm nhầm kính của mình mà trong khi cầm nhầm mà không nói câu nào rất mất lịch sự).
Mình cũng không muốn đòi vì mình bận và cũng chưa đòi cái kính vì muốn xem thái độ tự giác của bạn đó có không? Thế là ngày hôm nay bạn đó lấy cái kính của mình đi chơi du lịch và còn cho người khác sử dụng trong khi kính đó mình mới mua rất thích và chưa sử dụng bao giờ”.
Huỳnh Tiên cho hay cô có nhắn tin để nói về chiếc kính hàng hiệu nhưng Diệp Linh Châu trốn tránh, không dám trả lời. “Mình nhắn tin thì online không dám đọc, không dám trả lời. Con người gì đâu sống không biết điều, mất lịch sự”, Huỳnh Tiên viết.
Hoc tro Pham Huong bi to cam nham do hieu khong tra
 Diệp Linh Châu (tóc ngắn) bên Hoa hậu Phạm Hương. Ảnh: FBNV
Hoc tro Pham Huong bi to cam nham do hieu khong tra-Hinh-2
 Huỳnh Tiên. Ảnh: FBNV
Trước lời tố cầm nhầm đồ hiệu rồi cố ý không trả, Diệp Linh Châu phản pháo cho rằng Huỳnh Tiên muốn kiếm cớ nổi tiếng bởi sự việc này có thể được giải quyết một cách êm đẹp không cần đưa lên mạng xã hội.
“Bạn bè có chuyện nói thẳng với nhau, không phải lên facebook chơi trò bốc phốt để kiếm cớ nổi tiếng. Lấy danh dự của bạn mình ra để tạo scandal trước khi ra MV thì đấy là "bạn bè" kiểu gì vậy? Bây giờ gọi điện bạn không nghe máy là càng muốn tạo phốt đúng không?”, cô viết.
Diệp Linh Châu phân trần về sự việc cầm nhầm đồ: “Mình sốt nhiều ngày từ trong lúc quay MV là chuyện nhiều người, ngay cả bạn cũng biết rồi. Đến hôm cuối lúc thu dọn đồ mang về trợ lý xếp nhầm cái kính vào trong vali đồ ra sao mình đã trả lời trên instagram từ 3 ngày trước. Thời gian của comment vẫn còn trong ảnh.
Mình đã hẹn đưa đồ nhiều hôm nhưng bạn cứ hẹn tối khuya thì làm sao mình đem qua được. Quan hệ hai người là bạn bè, đối tác chứ mình đâu phải người giúp việc để mà mình chầu trực theo lịch của bạn. Bạn dựng chuyện mình ừ hữ để chôm đồ thì còn đầy đoạn chat đây. Việc nào mình trả lời rõ việc đấy”.
Diệp Linh Châu cho biết cô sẵn sàng mua lại chiếc kính mới tặng Huỳnh Tiên. “Mình đã phải cầm kính theo người để mà nếu tiện đường thì đem qua rồi. Mình xin lỗi nếu vô tư nghĩ là bạn bè mượn đồ của nhau thì ổn. Nếu bạn công chúa đến mức đấy thì mình mua cái kính mới tặng bạn, khỏi bận lòng chuyện có người mang đồ đấy trước mình thì không chịu được nhé.
Bạn dù gì cũng là hoa hậu, dựng chuyện rồi nói những lời lẽ miệt thị người khác bằng thói ganh ghét "con gái" đấy thì xấu mặt bạn thôi. Cứ phải khoe đồ hiệu với đem chuyện thị phi của bản thân ra làm việc giải trí cho đám đông thì đâu trở thành nghệ sĩ được. Đến thế thôi nhé. Ngày hôm qua còn ăn chung bàn”, học trò Phạm Hương viết.
>>>> Mời quý độc giả xem clip Diệp Linh Châu trong The Face 2016 (Nguồn: The Face): 
Sau lời phản pháo của Diệp Linh Châu, Huỳnh Tiên tiếp tục lên tiếng. Cô cho biết cô định xóa status vì Diệp Linh Châu khóc lóc nhắn tin xin lỗi. Huỳnh Tiên cũng từ chối trả lời báo chí vì nghĩ tội cho Diệp Linh Châu.
Tuy nhiên, khi bị nói kiếm cớ để nổi tiếng, Huỳnh Tiên tỏ ra rất bức xúc: “Bạn ấy nói gì up gì, mình không quan tâm. Mình chỉ để bằng chứng nhiều người bị bạn ấy giữ đồ rồi không trả và cách làm việc thiếu chuyên nghiệp nhé.
Bạn ấy lúc nào cũng qua nhà nhỏ bạn thì qua nhà mình có mấy bước chân thôi nhé? Nhưng mà do bản tính muốn cầm đồ của mình làm của riêng mình rồi nên chả bao giờ thay đổi được.
Còn bạn nói minh muốn tạo scandal với một người hết thời như bạn sao? Nói chung bạn nên bớt ảo đi và biết thân biết phận mình một chút. Hôm qua mình không tha lỗi cho bạn, hôm nay bạn lật mặt nhỉ?
Còn giả vờ cháy sim xong lấy số lạ gọi mình nhưng mình thì nhắn tin Facebook nhé nên không liên quan đếm sim đâu nè. Đúng là nhìn tướng số nói lên tính cách mà. Status cuối cùng nhé? Không muốn nói thêm về những người như thế lên Facebook ảnh hưởng Facebook này nữa”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)