Hồ Ca giả gái, bị cưỡng hôn trong “Tháng ngày tươi đẹp”

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ca với vai diễn Viên Hạo trong bộ phim “Tháng ngày tươi đẹp” đã bị cô gái xinh đẹp cưỡng hôn. Anh còn giả gái gây bất ngờ.

Ngay từ những phân đoạn đầu tiên của bộ phim, khán giả đã có vô vàn tràng cười sảng khoái khi chứng kiến “soái ca” Viên Hạo (Hồ Ca) muốn hành hiệp trượng nghĩa nhưng lại “mắc oán”. Viên Hạo đang trên đường đi công tác thì gặp Tiểu Xuân lái xe với tốc độ cao. Ngay trong lúc quyết định tiến đến để khuyên bảo thì anh lại tông trúng xe của cô ta. Hành động bao đồng này đã khiến chàng soái ca bị đối phương bắt đền bù thiệt hại.
Ho Ca gia gai, bi cuong hon trong “Thang ngay tuoi dep”
Cả 2 đều không ngờ rằng cú va chạm“định mệnh”đó là sợi chỉ đỏ kết nối mối lương duyên sau này. 
Cao trào của sự bi hài giữa hai “oan gia” này là khi Tiểu Xuân say rượu trong một nhà hàng nên đã cưỡng hôn Viên Hạo, ôm và nôn vào người anh. Vì “nể tình” đã quen Tiểu Xuân từ trước, Viên Hạo đưa cô về nhà một người bạn để chăm sóc. Nhưng mọi chuyện bỗng trở nên xấu đi khi “bà chằn” này tỉnh dậy vào sáng hôm sau.
Ho Ca gia gai, bi cuong hon trong “Thang ngay tuoi dep”-Hinh-2
Tiểu Xuân tỉnh dậy và cho rằng Viên Hạo đã làm “chuyện xấu” khi cô say và gọi cảnh sát ngay lập tức. 
Bên cạnh những tình tiết thú vị được tạo ra bởi cặp đôi siêu đáng yêu này, bộ phim còn lấy được tiếng cười của khán giả khi Hồ Ca “xả thân” vì nghệ thuật, quyết định hóa thân thành biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe. Không đóng khung vào hình tượng “soái ca” lạnh lùng, Viên Hạo trong phim đã táo bạo tô son đỏ, mặc váy và khoe vũ đạo bốc lửa đầy cuốn hút.
Ho Ca gia gai, bi cuong hon trong “Thang ngay tuoi dep”-Hinh-3
Hồ Ca nhảy và hát vô cùng hăng say… 
Ho Ca gia gai, bi cuong hon trong “Thang ngay tuoi dep”-Hinh-4
… đậm chất nghệ thuật 
Sau khi trình làng khán giả quê nhà bằng một trailer “nhá hàng”, bộ phim đã được đánh giá là một tác phẩm về thanh xuân vô cùng cuốn hút. Thậm chí “Tháng ngày tươi đẹp” còn “thầu” cả tivi tại nhà của một fan hâm mộ Hồ Ca. Ngoài việc đem lại tiếng cười sảng khoái, bộ phim còn là hồi chuông cảnh báo cảnh tỉnh mọi người về vấn đề hôn nhân.
Ho Ca gia gai, bi cuong hon trong “Thang ngay tuoi dep”-Hinh-5
Bên cạnh Viên Hạo, Tiểu Xuân đều là những người sợ kết hôn thì còn có một cặp cưới gấp năm 20 tuổi và một cặp 40 tuổi tái hôn. 
Với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn, bộ phim “Tháng ngày tươi đẹp” chắc chắn sẽ không làm khán giả truyền hình thất vọng. Đón xem bộ phim vào lúc 17h00 các ngày trong tuần từ ngày 03/08/2017 trên kênh truyền hình ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)