Chồng bị tố gạ tình thí sinh, vợ Phạm Anh Khoa nói gì?

Google News

Chị Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa cho biết chưa liên lạc được với chồng sau những ồn ào với thí sinh Phạm Lịch. Chị nói nam ca sĩ đã tắt máy do áp lực.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Lịch biểu diễn cùng Phạm Anh Khoa". Nguồn Youtube:
Tối 27/4, Phạm Lịch thu hút chú ý khi tố cáo Phạm Anh Khoa - huấn luyện viên của mình trong chương trình Trời sinh một cặp đã gạ tình cô trên trang cá nhân. Cụ thể, nam rocker đã dùng những lời lẽ tục tĩu như "anh đã khám phá, sờ soạng hết cơ thể em". Anh liên tục dùng những từ ngữ, lời lẽ gợi mở về vấn đề tình dục.
Nữ vũ công cũng bức xúc và cảm thấy xấu hổ khi bị huấn luyện viên dùng từ thô lỗ với mình trong phòng thu khi chỉ có hai người hay ngay cả lúc có nhiều đồng nghiệp. Theo Phạm Lịch, cô cảm thấy xấu hổ khi mọi người nghe vậy sẽ đặt dấu hỏi về nhân cách của cô.
 Phạm Anh Khoa và thí sinh Phạm Lịch trong Trời sinh một cặp. Ảnh: BTC.
Trước những lời tố cáo của Phạm Lịch, Zing.vn đã liên lạc với Phạm Anh Khoa nhưng anh không nghe máy. Trong khi đó, chị Thùy Trang - vợ nam ca sĩ cho biết từ tối 27/4 chị đã không liên lạc được với chồng.
"Anh Khoa đang lưu diễn ở Hà Nội. Tôi chưa nói chuyện được với anh ấy. Tôi đã nghe về chuyện này. Chắc chắn anh Khoa sẽ lên tiếng để trả lời tất cả vấn đề này, không thể để mọi chuyện chỉ có một phía như thế. Có lẽ hiện tại anh quá áp lực nên đã tắt máy" - chị Thùy Trang cho hay.
Trước đó, trong một bài chia sẻ với Zing.vn, chị Thùy Trang nói trên sân khấu, mọi người nhìn thấy Phạm Anh Khoa tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, sôi động thì ở nhà, anh ấy không giống vậy. Anh có không gian riêng mà vợ con bất khả xâm phạm. Khi nào anh ấy mở cửa, chị và các con có thể vào chơi vui vẻ nhưng khi Khoa đóng cửa để tập trung, không ai được vào trong. Ngay cả điện thoại, Khoa cũng để ở ngoài.
"Tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi sống chung với một ông chồng bản năng và nghệ sĩ như vậy. Họ có nhiều cái mà mình không thể hiểu và hòa nhập được. Dần dần khi sống quen, tôi buộc phải chấp nhận mặt trái của Khoa vì biết anh ấy sẽ không bao giờ thay đổi được" - chị tâm sự.
Chị cũng cho hay hai vợ chồng đã viết đơn, ký và nhiều lần lên tòa để hòa giải. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng họ vẫn chọn cách sống chung cùng các con.
Chị Thùy Trang hơn ông xã Phạm Anh Khoa 6 tuổi. Họ kết hôn ngay sau khi nam ca sĩ thi Sao mai điểm hẹn. Hiện cặp vợ chồng có hai con, một trai và một gái. Trước khi vướng lùm xùm bị tố gạ tình thí sinh trong đội, đời sống vợ chồng của ca sĩ Phạm Anh Khoa diễn ra bình yên, vui vẻ thời gian gần đây.
Trên trang cá nhân gần đây, vợ nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình du lịch, hưởng thụ cuộc sống. Họ cũng có cùng sở thích khám phá thiên nhiên hoang dã, đi phượt.
Không chỉ là vợ ca sĩ nổi tiếng, chị Thùy Trang còn là quản lý cho chồng trong công việc. Chị là bạn thân của nhóm bạn "tên Hà" là Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Bùi Việt Hà.
Trước đó, vũ công Phạm Lịch bất ngờ có những chia sẻ trên Facebook thể hiện sự bức xúc với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, vô trách nhiệm của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa khi tham gia chương trình Trời sinh một cặp.
Sau đó, một thí sinh khác của đội rocker - nhà thiết kế Ivan Trần đã chia sẻ bài viết của Phạm Lịch và tố cáo Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm: "Còn rất nhiều điều bức xúc mà chưa bộc bạch. Cũng là người làm trong nghề quá lâu rồi, ai cũng biết cách cư xử sao cho đúng và phải đạo, nhưng mọi thứ dường như vượt qua sự kiềm chế của bản thân".
 Phạm Anh Khoa và vợ. Ảnh: NVCC.
Chương trình Trời sinh một cặp là cuộc thi âm nhạc có sự tham gia của 12 thí sinh hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng không phải ca sĩ chuyên nghiệp.
Trong mùa 2, các thí sinh được chia đều về đội ba huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn. Phạm Lịch, Lan Phương, Vũ Trần và Ivan Trần là 4 thí sinh được chọn vào đội Phạm Anh Khoa.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)