Bị ám chỉ là “hồ ly”, Hồ Ngọc Hà đáp trả thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị ám chỉ là “hồ ly”. Ngoài ra, cô còn viết ẩn ý: “Bớt nghĩ tôi thích ồn ào và bớt bám vào tôi”.

>>>> Mời quý độc giả xem video “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn: Youtube:
Mới đây, Kim Lý phủ nhận bắt cá 2 tay hồi hẹn hò Trương Ngọc Ánh. Đặc biệt, anh còn tiết lộ đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Trong khi nhiều ý kiến bênh vực Kim Lý, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận ám chỉ Hồ Ngọc Hà là “hồ ly”.
“Từ Cường Đô La, Chu Đăng Khoa, giờ lại Kim Lý, sao cứ bị dư luận bủa vây y như rằng có bài viết thanh minh này nọ. Hồ ly thật là cao tay. Khôn ngoan lắm thì oan trái nhiều, xem tiếp hài kịch”, cư dân mạng này viết.
Bị antifan mỉa mai, Hà Hồ lập tức đáp trả: "Cảm ơn đã khen tôi khôn ngoan. Còn những người như bạn mãi chỉ nghĩ được đến thế thôi. Tội". Ngay sau đó, “nữ hoàng giải trí” còn đăng status đầy ẩn ý: “Bớt nghĩ tôi thích ồn ào, ok? Và bớt bám vào tôi”.
Ở phần bình luận, khi nữ ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ ý kiến: “Ca này thì rõ quá nên em khỏi lên tiếng chi cho mệt”, Hồ Ngọc Hà đáp lại: “Vấn đề là có nhiều người nghĩ mình dựng ra. Lạ quá”.
Hà Hồ. Ảnh: FBNV 
 Hà Hồ đáp trả khi bị antifan ám chỉ là "hồ ly". Ảnh: Dân Việt
 Chia sẻ của Hà Hồ.
Trước chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhiều cư dân mạng đoán già đoán non nữ ca sĩ đang ngầm phủ nhận dùng chuyện tình cảm để gây ồn ào. Ngoài ra, không ít ý kiến còn cho rằng câu nói “bớt bám vào tôi” Hà Hồ đang ám chỉ Minh Hằng.
Được biết, Minh Hằng vừa tung sản phẩm âm nhạc mới. Trong MV, câu thoại của nhân vật do Ninh Dương Lan Ngọc đóng gợi nhớ scandal Minh Hằng tố bị Hà Hồ chèn ép rời ghế nóng The Face 2017. Câu nói được lồng ghép vào MV: "Chọn đi, có chị đó thì không có cô Ba này".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)