Kim Lý bức xúc tin "bắt cá hai tay", tố Kiko Chan bịa đặt

Google News

(Kiến Thức) - Kim Lý bức xúc trước tin đồn anh bắt cá hai tay thời điểm đang yêu Trương Ngọc Ánh. Anh cho rằng, Kiko Chan thêu dệt câu chuyện để PR.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Vệ sĩ Sài Gòn” có sự tham gia diễn xuất của Kim Lý. Nguồn: Youtube:
Gần đây, Kiko Chan bất ngờ tiết lộ cô từng yêu Kim Lý vào 2 năm trước. Thời điểm này, Kim Lý đang hẹn hò Trương Ngọc Ánh.
Là một người luôn giữ im lặng trước những tin đồn nhưng lần này, Kim Lý bức xúc trước tin đồn bắt cá hai tay. “Dù có thế nào, tôi cũng chưa từng nói một điều xấu nào về bất kỳ một người phụ nữ nào và cũng không muốn làm điều đó vào lúc này.
Nhưng lần này, tôi phải lên tiếng và công khai sự thật, vì có những thông tin về việc tôi nói dối, cư xử rất tệ với phụ nữ và chắc chắn, tôi chưa từng làm vậy”, anh viết trên trang cá nhân.
 Kim Lý bên Trương Ngọc Ánh (trái) và bên Kiko Chan. Ảnh: Saostar
Kim Lý khẳng định anh chưa bao giờ phản bội bất kỳ bạn gái nào đồng thời tiết lộ đang hạnh phúc với bạn gái hiện tại. “Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời.
Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt.
Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình”, bạn trai Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh.
Cuối chia sẻ, Kim Lý mong “những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)