Trừng phạt “tiểu tam”, vợ lại vướng vòng lao lý vì...

Google News

Thẩm phán cho rằng cô Bành chưa thu thập đủ bằng cớ ngoại tình của chồng với cô Lâm nhưng lại xử lý tình huống một cách vô lý. Kết quả, cô Bành bị phạt tù 2 tháng và phạt tiền.

Cô Bành ở Đài Loan (Trung Quốc) mới đây bị tòa án tuyên 2 tháng tù và phạt tiền 60.000 Đài tệ (45,6 triệu đồng) vì vi phạm luật về thông tin cá nhân sau khi tung thông tin tình nhân của chồng lên mạng. Theo thông tin đăng tải, cô Bành nghi ngờ chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng với cô Lâm suốt 13 năm.
Cho rằng chồng và cô Lâm đã quan hệ bất chính nhiều năm, xâm phạm quyền phối ngẫu của mình, cô Bành đăng tải tên tuổi, địa chỉ nhà ở, địa chỉ cửa hàng, nghề nghiệp, biển số xe, số tài khoản ngân hàng và các thông tin cá nhân khác của cô Lâm lên Facebook và mạt sát, mắng chửi công khai. Trong bài đăng này, cô Bành cũng nói rằng cô Lâm đã nhận rất nhiều tiền từ chồng người khác, không chỉ thế, còn nhận cả một chiếc xe sang hiệu BMW.
Trung phat “tieu tam”, vo lai vuong vong lao ly vi...
Ảnh minh hoạ. 
Bị ảnh hưởng đến danh dự, cô Lâm quyết định kiện cô Bành ra toà về tội xâm phạm thông tin cá nhân.
Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc diễn ra, thẩm phán cho rằng cô Bành chưa thu thập đủ bằng cớ ngoại tình của chồng với cô Lâm nhưng lại xử lý tình huống một cách vô lý.
Cụ thể, cô Bành đã tiết lộ thông tin cá nhân của cô Lâm trên Facebook công khai, mọi người đều có thể xem, gây ra tổn hại không thể khắc phục được cho cô Lâm.
Cuối cùng, xét thấy cô Bành đang thất nghiệp, hoàn cảnh kinh tế gia đình trung bình, tòa kết án 2 tháng tù giam và phạt tiền 60.000 Đài tệ (45,6 triệu đồng) vì vi phạm thông tin, dữ liệu cá nhân.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với bố của nhiều học sinh

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)