Xây bể bơi chưa kịp hưởng, tá hỏa vì hàng xóm làm điều này

Google News

Gia đình hàng xóm không chỉ đi chân bẩn vào bể bơi, thậm chí còn phóng uế trong đó, thực sự rất đáng giận.

Mỗi khi chuyển đến một khu dân cư mới, việc hàng xóm bên cạnh ra sao, có tốt hay không thực sự giống như mua vé số, may mắn thì có thể gặp được những người hàng xóm văn minh, hiểu chuyện, xui rủi thì gặp phải những kẻ ích kỷ, không biết điều.
Theo chia sẻ của một cư dân mạng người Mỹ, cha anh rất giỏi đầu tư chứng khoán, nhờ sự tăng giá của cổ phiếu mà tình hình kinh tế cải thiện, cả gia đình chuyển đến một khu dân cư cao cấp, sống trong căn nhà có bể bơi. Bên cạnh nhà anh là một gia đình có 3 đứa trẻ.
Xay be boi chua kip huong, ta hoa vi hang xom lam dieu nay
  Ảnh minh họa. 
Mới đây, thời tiết nắng nóng, gia đình anh quyết định bơm thay nước bể bơi để sử dụng. Nào ngờ, chưa kịp hưởng thụ, họ phát hiện hàng xóm đột nhập vào nhà anh, lén lút dùng bể bơi.
Bị sốc khi phát hiện hàng xóm tự ý sử dụng bể bơi nhà mình, thanh niên lập tức thông báo cho cha mẹ. Rất nhanh, người cha quay về nhà, bắt quả tang hàng xóm làm việc xấu. Ông chất vất hàng xóm tại sao lại đột nhập vào nhà người khác, tự ý sử dụng bể bơi. Nào ngờ, người hàng xóm này rất ngoan cố, nói rằng họ là bạn tốt của chủ cũ căn nhà nên thường xuyên qua lại, không biết căn nhà đã đổi chủ.
Phát hiện người hàng xóm leo qua hàng rào, đột nhập trái phép vào nhà mình, người cha nói: "Tôi có thể báo cảnh sát đến bắt bạn, vì vậy trước khi tình hình trở nên nghiêm trọng, tôi khuyên bạn nên rời đi". Lúc này, người hàng xóm không quan tâm và đáp trả: "Anh không có bằng chứng gì cả". Người cha lại chỉ vào hệ thống giám sát và cho biết rằng toàn bộ quá trình đột nhập vào nhà của hàng xóm đã được ghi lại.
Đến lúc này, biết không thể chối được, người hàng xóm nhận sai nhưng vẫn tiếp tục van vỉ, xin xỏ để được sử dụng bể bơi miễn phí, lý do là bể bơi chung trong khu dân cư quá đông.
Không thể chịu đựng thêm sự trơ trẽn của hàng xóm, người cha rút điện thoại ra để cảnh báo, tới đây, người hàng xóm mới hậm hực rời đi. Sau đó, mọi người còn phát hiện gia đình hàng xóm đi chân bẩn vào bể bơi, thậm chí còn phóng uế trong đó, thực sự rất đáng giận.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hải Phòng: Học sinh lớp 1 tử vong do đuối nước ở bể bơi

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)