Cháu gái 8 tuổi sợ hãi bác cực độ và sự thật đau lòng

Google News

Một người đàn ông 43 tuổi ở tỉnh Buriram, Thái Lan, đã bị cáo buộc tấn công tình dục cháu gái 8 tuổi trong một thời gian dài, còn đe dọa đối phương không được nói cho người khác biết nếu không sẽ giết nạn nhân.

Một người đàn ông 43 tuổi ở tỉnh Buriram, Thái Lan, bị cáo buộc đã lạm dụng, tấn công tình dục cháu gái 8 tuổi của mình suốt 4 năm, thậm chí đe dọa rằng nếu bé tiết lộ chuyện này cho người khác thì sẽ bị giết.
Theo báo cáo của truyền thông Thái Lan, người đàn ông 43 tuổi tên là Thanakrit ở khu Naang Rong, tỉnh Buriram, đã lạm dụng tình dục và ngược đãi cháu gái của mình từ khi bé mới 8 tuổi.
Sau khi bị hãm hại, bé đã kể cho mẹ và dì của mình, thế nhưng sau đó cả 3 người bị Thanakrit đe dọa rằng nếu sự việc này bị tiết lộ thì gã sẽ giết hết không trừ một ai. Sự hung ác của Thanakrit khiến bé gái sợ hãi cực độ, mỗi lần phải chạm mặt kẻ biến thái trước đông người, bé đều co rúm lại, luôn giật mình hoảng hốt.
Chau gai 8 tuoi so hai bac cuc do va su that dau long
 Ảnh minh hoạ.
Chỉ đến khi bé gái 12 tuổi, có một lần kinh nguyệt không đến, người dì đưa bé đi kiểm tra tại bệnh viện thì phát hiện bé đã mang thai 2 tháng. Ngay lập tức, người dì đưa cháu gái mình đến cơ quan cảnh sát để tố cáo.
Theo điều tra của cảnh sát, Thanakrit đã tấn công tình dục cháu gái từ khi bé học lớp 2 ở tiểu học. Chuyện này kéo dài suốt 4 năm, cuối cùng Thanakrit bị cáo buộc tội dâm ô trẻ em, hiếp dâm người chưa thành niên và đe doạ, tấn công người khác.
Sau khi vụ việc được tiết lộ, mẹ của Thanakrit, cũng là bà nội của bé gái suy sụp tột độ, bà nói rằng không hề biết gì về chuyện này, không ngờ cháu gái đáng thương lại bị hãm hại trong thời gian dài như vậy.
Vợ của Thanakrit thì cho biết cô không tin rằng chồng mình có thể làm những việc như vậy, từ năm 2018 hai người sống chung với nhau và suốt thời gian đó, chồng cô không bao giờ có những hành vi kỳ quái, cô cho rằng gia đình bé gái bịa đặt chuyện này. Tuy vậy, trước những bằng chứng xác đáng của cảnh sát, Thanakrit khó mà thoát tội.
Hiện, sự việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)