Nhóm máu quyết định chỉ số thông minh? Chuyên gia xếp hạng

Google News

Theo các chuyên gia, nhóm máu khác nhau đồng nghĩa với chỉ số IQ của những đứa trẻ cũng sẽ khác nhau.

Theo các chuyên gia, mỗi đứa trẻ đều có tính cách riêng, bởi vì chúng có chương trình di truyền riêng. Điều này cũng có mối quan hệ nhất định với "nhóm máu", hơn nữa nhóm máu khác nhau đồng nghĩa với chỉ số IQ của mỗi trẻ cũng sẽ khác nhau.
Vị trí đầu tiên: Nhóm máu AB
Các nghiên cứu cho thấy, trẻ mang nhóm máu AB có khả năng quan sát rất tốt, ngoài ra, trẻ thuộc nhóm máu này còn có trí nhớ vượt trội, những đặc điểm này là ưu điểm rất lớn của trẻ, bất kể là trong học tập hay trong cuộc sống.
Ngoài ra, nhóm máu AB còn có ưu điểm của trẻ nhóm máu A và B, tức là trẻ có thể phân tích vấn đề từ hai phía, tư duy đa dạng hơn, khi giải quyết vấn đề sẽ cân nhắc mọi việc toàn diện hơn.
Nhom mau quyet dinh chi so thong minh? Chuyen gia xep hang
 Ảnh minh họa.
Vị trí thứ hai: Nhóm máu O
Nhóm máu O còn được gọi là nhóm máu vạn năng, đứa trẻ mang nhóm máu này có một ưu điểm tự nhiên, đó là có thể truyền máu cho bất kỳ nhóm máu nào nên còn được gọi là nhóm máu mạnh nhất.
Trẻ nhóm máu O nhìn chung trưởng thành và khôn ngoan hơn, ưu điểm này trẻ nhóm máu khác không có được. Ngoài ra, trẻ nhóm máu O cũng sẽ có trí tuệ cảm xúc cao hơn, giao tiếp tốt hơn, dễ đạt được điều mình mong muốn, khả năng học tập và trí nhớ cũng rất nổi bật.
Vị trí thứ ba: Nhóm máu A
Những đứa trẻ mang nhóm máu A thường có suy nghĩ khắt khe và bảo thủ hơn, tôn trọng các quy tắc trong mọi việc và không biết cách xử lý vấn đề linh hoạt, đó là điều mà chúng ta thường gọi là cố chấp.
Nhóm máu này tạo cho người ta cảm giác buồn tẻ, nhàm chán và hướng nội, trẻ có nhóm máu này học hỏi chậm hơn nhưng lại có nhiều ý tưởng của riêng mình, nếu biết cách tập trung phát triển thì thành tựu rất cao.
Vị trí thứ tư: Nhóm máu B
Các báo cáo kiểm tra có liên quan cho thấy trẻ em thuộc nhóm máu B có chỉ số IQ tương đối thấp so với các nhóm máu khác. Điều này là do những người mang nhóm máu B nhạy cảm hơn khi đối diện với các vấn đề về con người và sự vật, họ có xu hướng xúc động quá đà khi gặp sự việc không như ý muốn và nhóm máu B cũng đặc biệt nhạy cảm, hay suy diễn làm khổ mình.
Tuy nhiên, mặc dù trẻ em nhóm máu B nhìn chung có chỉ số IQ không cao lắm, nhưng nếu đứa trẻ đó phát hiện ra có hứng thú với điều gì, kỹ năng xã hội của bé cũng sẽ bùng nổ, vừa có sự thân thiện duyên dáng lại vừa nhạy cảm, các nhóm máu khác không thể có được.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Máu chuyển màu trắng đục, cấp cứu vì thức uống nhiều người mê

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)